Preview tập 18 Hương Vị Tình Thân 2: Nam dầm mưa trách móc Long nhưng thế nào lại dẫn chàng về tận nhà thế này?

Mối quan hệ giữa Long và Nam dù vẫn chưa tiến triển rõ ràng nhưng dường như đã xích lại gần hơn trong tập 18 Hương Vị Tình Thân phần 2.

Ở những phút cuối tập 17 Hương Vị Tình Thânphần 2, khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi sau một thời gian dài, cuối cùng thì Long (Mạnh Trường) cũng đã chủ động ôm Nam (Phương Oanh). Tuy nhiên, khi nhớ lại quá khứ, Nam vẫn chưa thể quên những tổn thương mà cô đã trải qua nên vẫn một mực thẳng thừng từ chối tình cảm của tình cũ.

Trailer tập 18 Hương Vị Tình Thân phần 2

Trong trailer Hương Vị Tình Thân tập 18 phần 2 mới đây, ngay ở phần đầu, khán giả tiếp tục được chứng kiến khoảnh khắc cực tình và cũng đau lòng của cặp đôi Long - Nam. Cả hai cùng nhau dầm dưới mưa, chàng hỏi nàng: "Cho anh thêm thời gian được không?". Nhưng đáp lại, nàng chỉ nói một câu đầy sự trách móc: "3 năm mà anh có 2 mối tình đi đến hồi kết. Anh cũng dễ dàng thay đổi quá".

Long muốn Nam cho thêm thời gian

Nhưng cô lại trách 3 năm mà tình cũ có đến 2 mối tình đi đến hồi kết

Dù trách nhau là vậy, thế nhưng không biết bằng một sự thần kỳ nào, trailer tập 18 lại tiết lộ khoảnh khắc Long đến tận nhà Nam ngay sau đó. Tuy nhiên thì qua phân cảnh được giới thiệu, khán giả có thể đoán rằng dường như sau khi đứng dưới một trận mưa to, Long đã lo lắng cho sức khoẻ của Nam nên không yên tâm bỏ nàng ở nhà một mình.

Long bất ngờ đứng trước cửa nhà Nam

Khi tình cũ chào ra về, Nam còn không ngừng bật khóc

Ở một diễn biến khác, bố của ông Chiến bất ngờ tự tử nhưng không thành khiến cho ông Sinh và ông Chiến vô cùng hốt hoảng. Chi tiết này chắc chắn sẽ khiến khán giả phải tò mò trong tập phát sóng tiếp theo của Hương Vị Tình Thân.

Bố ông Chiến bất ngờ tự tử trong bệnh viện

Tập 18 Hương Vị Tình Thân phần 2 sẽ tiếp tục lên sóng vào ngày 20/8 tới đây.

Nguồn: TVAd