Quá tam ba bận, các fan One Piece than thở rằng "Luffy giờ quá mạnh rồi, Kaido có là Tứ Hoàng cũng phải thua thôi"

Xem ra câu chuyện về việc Oda đang buff sức mạnh cho nhân vật chính Luffy quá nhanh khiến nhiều độc giả One Piece cảm thấy thất vọng.

Manga One Piece đã chào đón năm mới bằng một chap 1037 cực kỳ hấp dẫn. Diễn biến của trận chiến Wano đã được đẩy lên cao trào và có thêm nhiều bước ngoặt. Ngũ Lão Tinh và chính quyền thế giới xuất hiện, con voi khổng lồ Zunesha xuất hiện. Tâm điểm của chap mới đầu năm vẫn là trận chiến giữa Kaido và Luffy. Dù đã sử dụng Long Tửu Bát Quái, tuyệt kỹ "võ say" của mình tuy nhiên Kaido vẫn không thể khuất phục được thuyền trưởng băng Mũ Rơm. Thậm chí vào cuối chap, Luffy còn khiến Kaido trắng dã mắt và đau đớn trước đòn tấn công của nhân vật chính.

Quá tam ba bận, các fan One Piece than thở rằng Luffy giờ quá mạnh rồi, Kaido có là Tứ Hoàng cũng phải thua thôi - Ảnh 1.

Chứng kiến quá trình mạnh lên một cách chóng mặt của Luffy, nhiều fan One Piece tỏ ra khó chịu và cho rằng Oda đang buff sức mạnh một cách quá đà. Quả thực chứng kiến Luffy sau lần đụng độ đầu tiên với Kaido cho đến thời điểm hiện tại, thuyền trưởng băng Mũ Rơm đã sở hữu một sức mạnh thể chất to lớn, việc kết hợp Haki bá vương vào đòn đánh có Haki vũ trang cấp cao khiến Kaido thực sự phải khó khăn.

Quá tam ba bận, các fan One Piece than thở rằng Luffy giờ quá mạnh rồi, Kaido có là Tứ Hoàng cũng phải thua thôi - Ảnh 2.

Chúng ta vẫn còn nhớ trong cuộc chạm mặt đầu tiên, Kaido chỉ cần 1 chùy là khiến Luffy bất tỉnh dù cho thuyền trưởng của băng Mũ Rơm đã dùng tới Gear 4, dạng trạng thái mạnh nhất của mình. Sau đó với Haki vũ trang cấp cao mới học được ở nhà ngục Udon và Haki bá vương kết hợp đòn đánh, Luffy đã có màn đối chiến khá ấn tượng trước Kaido, tuy nhiên thêm một lần nữa thuyền trưởng băng Mũ Rơm bị đánh cho bất tỉnh, trắng dã mắt và rơi xuống biển.

Quá tam ba bận, các fan One Piece than thở rằng Luffy giờ quá mạnh rồi, Kaido có là Tứ Hoàng cũng phải thua thôi - Ảnh 3.

Tuy nhiên lần thứ 3 này có vẻ mọi chuyện đã khác, chúng ta không còn nhận thấy sự cách biệt nào giữa Luffy với Kaido. Thậm chí những chiêu thức được cho là mạnh nhất của Kaido dù đã đánh trúng Luffy cũng không khiến anh chàng não cao su cảm thấy đau đớn như trước nữa. Sức chịu đựng, tốc độ và những đòn tấn công của Luffy đã mạnh lên quá nhiều so với cuộc chạm mặt đầu tiên giữa thuyền trưởng băng Mũ Rơm với Kaido. Chính vì điều này mà nhiều độc giả cho rằng việc một hải tặc mới ra khơi hơn 2 năm như Luffy mà trong thời gian ngắn đã có thể chiến đấu ngang ngửa với một Tứ Hoàng ở đỉnh cao sức mạnh như Kaido quả thực là một màn buff sức mạnh kinh điển của Oda.

Quá tam ba bận, các fan One Piece than thở rằng Luffy giờ quá mạnh rồi, Kaido có là Tứ Hoàng cũng phải thua thôi - Ảnh 4.

Quá tam ba bận, "Luffy giờ quá mạnh rồi, Kaido có là Tứ Hoàng cũng phải thua thôi", đó có lẽ là câu nói mà nhiều fan One Piece đang nghĩ tới sau khi chứng kiến một Luffy bá đạo trong chap 1037. Còn với Kaido, ông ta có tất cả nhưng chỉ tiếc không phải là main chính. Các bạn thấy sao về điều trên, hãy để lại ý kiến của mình nhé!