Quản lý Đàm Tùng Vận "like mạnh" bài chê bai Tống Thiến, cay cú gà nhà thất thế ở cuộc đua Nữ thần Kim Ưng?

Phía Đàm Tùng Vận đang khiến fan giận dữ vì có động thái nhạy cảm trước thềm công bố Nữ thần Kim Ưng năm nay.
    SỐ CÂU TRẢ LỜI ĐÚNG0/0Cũng đáng nể đấy chứ?

    Càng gần đến ngày lễ trao giải được tổ chức, cuộc chạy đua đến ngôi vị Nữ thần Kim Ưng càng ác liệt. Tống ThiếnĐàm Tùng Vận vốn là hai nữ diễn viên được khán giả bình chọn nhiều nhất. Tuy nhiên ngay trước thềm công bố kết quả cuối cùng vào ngày 14/10, phía đại diện của Đàm Tùng Vận bất ngờ khiến cả Weibo nhốn nháo khi... lỡ tay nhấn "thích" một bài viết chỉ trích Tống Thiến.

    Vụ lùm xùm của Tống Thiến và Đàm Tùng Vận đang khiến cộng đồng mạng xôn xao

    Cụ thể, bài viết kia cho rằng cựu trưởng nhóm f(x) không xứng đáng với danh hiệu Nữ thần Kim Ưng: "Tôi không thích gì Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng cô ấy còn có vài bộ tiêu biểu. Tống Thiến có mỗi Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc thì sao đánh bại được Triệu Lệ Dĩnh và Đàm Tùng Vận để giành được hai giải thưởng. Không có gì để nói, phim còn chiếu ở đài Hồ Nam, đau lòng Đàm Tùng Vận phải chịu trận".

    Trong năm 2020, Đàm Tùng Vận có đến 2 bộ phim đình đám, một trong số đó là dự án cổ trang Cẩm Y Chi Hạ đóng cặp với Nhậm Gia Luân

    Quản lý Đàm Tùng Vận like mạnh bài chê bai Tống Thiến, cay cú gà nhà thất thế ở cuộc đua Nữ thần Kim Ưng? - Ảnh 3.

    Tống Thiến thì chỉ có Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc đóng với Tống Uy Long

    Ngay lập tức, người quản lý của Đàm Tùng Vận đã bỏ thích và đăng đàn Weibo xin lỗi, nói rằng chỉ "trượt tay" chứ không phải cố ý. Người này cho biết: "Tôi thực sự không cố ý. Người xuất sắc trong ngành giải trí rất nhiều, cho dù cuối cùng ai trở thành Nữ thần Kim Ưng thì đều đáng tự hào và được chúc mừng! Tôi xin lỗi nếu hành động vô ý của tôi gây tổn thương đến các đồng nghiệp. Đây là bài học tôi sẽ nhớ kĩ".

    Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn bày tỏ sự bức xúc và thất vọng trước hành động của người đại diện Đàm Tùng Vận. Tống Thiến được nhiều bình chọn hơn cũng là nhờ nỗ lực của bản thân, vì vậy ekip của Đàm Tùng Vận không nên có hành động như thế này để lôi kéo sự chú ý của công chúng.

    Bình luận của cư dân mạng:

    - Từ vụ mẹ của Đàm Tùng Vận thấy phòng làm việc của cô cứ kiểu gì. Thỉnh thoảng lại làm một vụ đi vào lòng đất thế này. Cuối cùng chỉ có cô Vận chịu thiệt thôi.

    - Bình chọn không cao bằng người ta nên làm trò à?

    - Tội Tống Thiến, chị đã làm sai điều gì?

    - Tôi cũng chả thích Tống Thiến gì đâu nhưng thàng tích năm nay tốt, lại còn nhảy nhót múa may được. Cô Vận tức thì tức, không phục thì không phục cơ mà nước đi này kém quá.

    - Lúc nào gây tranh cãi cũng đổ tại trượt tay.

    (Nguồn: Cbiz: Chuyện Chưa Kể)

    Và giờ đây, kết quả chính thức của ngôi vị Nữ thần Kim Ưng 2020 đã lộ diện. Tống Thiến chính là cái tên chiến thắng chung cuộc năm nay, vượt qua nhiều cái tên như Lý Thấm, Giang Sơ Ảnh, và nhất là Đàm Tùng Vận.

    Quản lý Đàm Tùng Vận like mạnh bài chê bai Tống Thiến, cay cú gà nhà thất thế ở cuộc đua Nữ thần Kim Ưng? - Ảnh 5.

    Tống Thiến giành chiến thắng với hơn 3 triệu lượt bình chọn

    Quản lý Đàm Tùng Vận like mạnh bài chê bai Tống Thiến, cay cú gà nhà thất thế ở cuộc đua Nữ thần Kim Ưng? - Ảnh 7.

    Cận cảnh chiếc váy Nữ thần Kim Ưng 2020 mà Tống Thiến sẽ mặc sắp tới

    Lễ trao giải Kim Ưng được tổ chức định kì 2 năm 1 lần, với quy mô rộng lớn và hoành tráng. Năm nay, Nữ thần Kim Ưng sẽ trình diễn kết thúc buổi lễ chứ không múa vào lúc khai mạc như trước. Chúc mừng Tống Thiến đã giành chiến thắng nhé!

    Nguồn: Weibo, Cbiz: Chuyện chưa kể