Queen of Tears tiếp tục lập kỷ lục rating, ngày vượt qua Hạ Cánh Nơi Anh sắp đến rồi!

Bộ phim Queen of Tears tiếp tục lập kỷ lục mới về rating sau khi tập 14 lên sóng.

Theo số liệu Nielsen Korea, tập 14 Queen of Tears (tựa Việt: Nữ Hoàng Nước Mắt) phát sóng trên đài tvN tối 21/4 đã đạt rating (tỉ suất người xem) trung bình toàn quốc là 21,625%. Đây cũng là thành tích kỷ lục của loạt phim kể từ khi lên sóng. Queen of Tears chỉ thiếu 0,058% để vượt Hạ Cánh Nơi Anh (21,683%) để trở thành phim có rating cao nhất mọi thời đại của đài tvN.

Queen of Tears tiếp tục lập kỷ lục rating, ngày vượt qua Hạ Cánh Nơi Anh sắp đến rồi - Ảnh 1.

Với mức độ tăng trưởng hiện tại, việc dự án của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won lập đỉnh rating mới của đài gần như chỉ còn là vấn đề thời gian. Trước đó, ở tập 12, phim đã chính thức vượt mặt bom tấn Goblin để vươn lên giành vị trí thứ 2 trên BXH rating.

Tập phim cũng trở thành chủ đề thu hút đông đảo khán giả tranh luận trên mạng xã hội tại Việt Nam. Câu chuyện tiếp tục được đẩy lên cao trào sau khi Hong Hae In (Kim Ji Won) từ chối phẫu thuật u não. Sau đó, 2 vợ chồng nhân vật chính còn bị bà Seul Hee âm mưu ám sát bằng cách dựng lên một vụ tai nạn giao thông. Kết tập phim, Hae In mất đi trí nhớ và Hyun Woo (Kim Soo Hyun) bị vu oan, phải vào tù.

Queen of Tears tiếp tục lập kỷ lục rating, ngày vượt qua Hạ Cánh Nơi Anh sắp đến rồi - Ảnh 2.
Queen of Tears tiếp tục lập kỷ lục rating, ngày vượt qua Hạ Cánh Nơi Anh sắp đến rồi - Ảnh 3.
Queen of Tears tiếp tục lập kỷ lục rating, ngày vượt qua Hạ Cánh Nơi Anh sắp đến rồi - Ảnh 4.

Queen of Tears tập 14 khiến khán giả bất ngờ với hàng loạt bi kịch mới.

Dù liên tục đạt điểm rating ấn tượng, Queen of Tears những tập gần đây cũng khiến nhiều khán giả bức xúc khi bôi ra hàng loạt biến cố mới một cách khá vô lý. Tuy nhiên, diễn xuất của hai diễn viên chính Kim Ji Won và Kim Soo Hyun là yếu tố giữ chân khán giả.

Một số bình luận của netizen về thành tích rating của tập 14 Queen of Tears:

- Kim Soo Hyun, Kim Ji Won gánh kịch bản cồng lưng. Hai người diễn ra cái nét vợ chồng yêu thương nhau mà tôi khóc điên lên.

- Phim này không thể hay hơn Goblin hay Hạ Cánh Nơi Anh được. Tất cả do diễn viên diễn hay và chemistry ổn chứ xét về tình tiết thì thua xa.

- Xem đến tập 12 thấy hay thật sự. Xong từ 13 trở đi thấy nản dần vì drama không hồi kết. Cả tập phim chỉ khóc và khóc.

- Cuối tuần tìm phim giải trí mà xem đoạn nào khóc đoạn đó. Coi xong ngủ là sáng mắt sưng húp mở không ra. Thế là giải trí dữ chưa?