Quỷ mặt xanh Green Goblin sẽ xuất hiện trong Spider-Man: Into the Spider-Verse

Sắp tới hãng phim hoạt hình Sony sẽ cho ra mắt bộ phim Spider-Man: Into the Spider-Verse, đây sẽ là dự án độc lập do Sony phát triển không liên quan gì đến vũ trụ Marvel với sự tham gia của ác nhân quỷ mặt xanh Green Goblin.

Bộ phim The Spider-Man: Into the Spider-Verse là bộ phim hoạt hình cực chất về bộ 3 Spider-Man trên hành trình giải cứu thành phố New York khỏi thế lực độc ác. Ở đó nhân vật chính của bộ phim không chỉ xoay quanh 1 mà đến 3 Spider-Man khác nhau là Miles Morales, Peter Parker và Gwen Stacy.

Ác nhân mà họ sẽ phải đối mặt ở đây chính là quỷ mặt xanh Green Goblin.

Quỷ mặt xanh Green Goblin sẽ xuất hiện trong Spider-Man: Into the Spider-Verse - Ảnh 1.

Xuất hiện trong tập phim Spider-Man đầu tiên của đạo diễn Sam Raimi, Green Goblin từ một người đàn ông đáng kính trọng đã chìm trong bóng tối của sự tàn ác.

Đây được coi là một xảo quyệt nhất nhì trong tất cả các kẻ thù của Người Nhện, Quỷ Xanh chính là Norman Osborn, cha cậu bạn thân Harry của Peter. Ông Norman thường gọi Peter là "con nuôi" và rất quý Peter nhờ năng khiếu môn vật lý tự nhiên.

Vì áp lực từ nhà đầu tư, từ hội đồng quản trị Oscorp và từ các sĩ quan (đầu ra cho công trình nghiên cứu vũ khí), Norman đã thí nghiệm chính mình. Thí nghiệm thành công "vượt mong đợi" và khiến ông hóa điên, bị tâm thần phân liệt, thể lực tăng đến 800%.

Sẵn sự căm thù các đối thủ muốn thâu tóm Oscorp, Norman sử dụng các món vũ khí công nghệ cao vừa nghiên cứu ra để trả thù cá nhân. Norman cũng biết được sự thật về Peter và giở nhiều trò bẩn nhằm khống chế Peter làm tay sai cho hắn.

Quỷ mặt xanh Green Goblin sẽ xuất hiện trong Spider-Man: Into the Spider-Verse - Ảnh 2.

Giờ đây hắn sẽ quay trở lại càng ngày càng xấu xa và quỷ quyệt hơn, nhưng giờ hắn sẽ phải đối mặt với 3 siêu anh hùng Người Nhện chứ không phải một như trước. Chắc hẳn đây sẽ một cuộc đối đầu đầy gay cấn và nguy hiểm.

Bộ phim sẽ giới thiệu đến cho khán giả về một hình ảnh Người Nhện mới chính là Spider-Man của Miles Morales. Anh là một thanh niên da màu, có hộ khẩu thường trú ở Brooklyn, Mỹ - một trong những Spider-Man trẻ tuổi nhưng tiềm năng nhất trong Spider-Verse.

Quỷ mặt xanh Green Goblin sẽ xuất hiện trong Spider-Man: Into the Spider-Verse - Ảnh 3.

Miles không hề biết rằng mình có siêu năng lực của Spider-Man mà tình cờ phát hiện ra nó. Sau đó được dẫn dắt bởi một tiền bối Spider-Man trông giống hệt một gã nát rượu nhưng vô cùng tốt bụng và nhiệt tình. Peter Parker lại vào vai Spider-Man lớn, nhân vật lúc này đã trưởng thành chín chắn hơn rất nhiều, anh trở thành người dẫn dắt Miles.

Đây là một trong những bộ phim hoạt hình đầu tiên về nhân vật Spider-Man được chiếu trên màn ảnh, với một phong cách khá lạ mắt những rất thú vị. Điểm ấn tượng nhất chính là phong cách hoạt hình kết hợp với anime và đồ họa 3D.

Bộ phim sẽ mang đến cho khán giả một cái nhìn hoàn toàn khác biệt về thế giới siêu anh hùng, tạo nên một niềm hi vọng mới cho hãng Sony để có thể tạo nên những tác phẩm phát triển độc lập dựa trên Marvel.

Phim Spider-Man: Into The Spider-Verse (Người Nhện: Vũ trụ mới) dự kiến khởi chiếu 14/12/2018 trên các rạp toàn quốc.