Quyết tâm "khô máu" với Avatar, Endgame tung ra phiên bản 2 với nhiều phân cảnh mới

Mới đây chủ tịch Kevin Feige tiết lộ kế hoạch ra mắt Avengers: Endgame phiên bản mới với nhiều phân cảnh chưa được trình chiếu trước đó khiến fan vô cùng háo hức.

Cách đây đúng 10 năm, Avatar trở thành quả bom phòng vé khi lần đầu giới thiệu công nghệ 3D đến người hâm mộ điện ảnh. Qua những thước phim đẹp như mơ kết hợp cùng hiệu ứng tuyệt vời mà chúng ta như đang đứng giữa một hành tinh Pandora khác xa trái đất.

Cũng nhờ là bộ phim 3D đầu tiên mà Avatar trụ rạp rất lâu sau đó để mang về doanh thu kỉ lục 2,788 tỉ USD. Nhiều người cho rằng con số này đã là "bất khả chiến bại" cho tới khi Endgame ra rạp.

Quyết tâm khô máu với Avatar, Endgame tung ra phiên bản 2 với nhiều phân cảnh mới - Ảnh 1.

Ngay từ khi mới ra mắt Avengers: Endgame đã lập tức phủ sóng ở khắp mọi nơi, liên tiếp phá vỡ kỷ lục phòng vé ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới. Đã có rất nhiều fan cho rằng với tốc độ công phá này bom tấn nhà Marvel sẽ lật đổ được ngôi vương của Avatar. Nhưng đời không như là mơ, mặc dù kiếm tiền hết công suất trong khoảng 2 tháng qua nhưng Endgame vẫn còn cách Avatar khoảng hơn 40 triệu USD nữa.

Mọi chuyện càng trở nên khó khăn hơn khi trong tuần qua Endgame bị các bom tấn khác như Pikachu, sát thủ John Wick, Aladdin, quái thú Godzilla…liên tiếp qua mặt, cơ hội "cá kiếm" đã trở nên vật vã hơn rất nhiều. Chính vì vậy cơ hội vượt qua Avatar đang trở nên vô cùng mong manh. Có lẽ chính vì điều này mã hãng Marvel đã phải đưa ra những hành động thiết thực hơn.

Quyết tâm khô máu với Avatar, Endgame tung ra phiên bản 2 với nhiều phân cảnh mới - Ảnh 2.

Mới đây trong một buổi phỏng vấn với báo giới tại buổi họp báo của Spiderman: Far From Home tại London, chủ tịch Marvel Studios- Kevin Feige cho biết hãng đang có kế hoạch đưa Avengers: Endgame sẽ trở lại với phòng vé một lần nữa cùng với những tình tiết mới chưa từng xuất hiện trong phiên bản đầu tiên.

Ông chia sẻ: "Tôi không biết điều này được công bố thì sẽ thế nào… Và tôi cũng không biết nó sẽ tốn bao nhiêu… nhưng chúng tôi sẽ làm điều đó vào tuần tới".

Kevin Feige cho biết phiên bản 2 như một cách đáp lại tình cảm của khán giả đã dành cho Marvel suốt thời gian qua. Lần trở lại này không chỉ là cách để tái diễn trận siêu hùng chiến trên màn ảnh mà còn như một món quà Giáng Sinh sớm cho các fan hâm mộ.

Quyết tâm khô máu với Avatar, Endgame tung ra phiên bản 2 với nhiều phân cảnh mới - Ảnh 3.

Tuy nhiên ở một khía cạnh nào đó, chúng ta hoàn toàn hiểu rằng đây cũng là nước cờ của phía nhà sản xuất cho cuộc đua ông vua phòng vé. Có lẽ Marvel đang quyết tâm "khô máu" truất ngôi vương của Avatar đây mà.

Không cần biết mọi việc như nào nhưng đây là một tin mừng đối với các fan, chúng ta sẽ có cơ hội trở lại rạp và mong chờ vào những chi tiết mới được thêm thắt chưa từng được xem bao giờ. Thật là đáng mong chờ đúng không nào?

Với kế hoạch tác chiến phòng vé mới này, Avengers: Endgame hoàn toàn có thể chiếm được ngôi vương của Avatar suốt thập kỷ qua. Hiện tại, Marvel Studios chưa chính thức thông báo về quy mô công chiếu của phiên bản mới này. Chúng ta hãy cùng chờ đón những thông tin mới nhất về dự án này nhé!

Nhưng cũng xin chia buồn với một số fan hâm mộ là phiên bản này sẽ không được chiếu ở Việt Nam đâu.