Rạp phim phía Nam mở cửa trở lại kể từ 1⁄3, hai "địch thủ" Bố Già - Gái Già Lắm Chiêu V chính thức so găng!

Nhiều bom tấn như Gái Già Lắm Chiêu V, Bố Già,... sẽ chào đón khán giả tại rạp chiếu trong tháng 3 tới.

Sau thời gian dài đóng cửa vì tình hình dịch COVID-19 chuyển biến phức tạp, Ủy ban Nhân dân (UBND) Thành phố Hồ Chí Minh đã chính thức ban hành công văn cho phép các rạp phim trên toàn thành mở cửa trở lại kể từ thứ Hai, ngày 1/3/2021.

Để chuẩn bị cho sự trở lại lần này, các đơn vị rạp chiếu phim đã lên kế hoạch vệ sinh, kiểm tra - bảo trì trang thiết bị cũng như chuẩn bị các loại hình dịch vụ, đồ ăn - thức uống cho khán giả đến xem phim. Tuy đã mở cửa đón chào công chúng nhưng phía rạp chiếu và cả khán giả đến xem vẫn phải tuân thủ nghiêm ngặt nguyên tắc 5-Không của Bộ Y tế để đảm bảo an toàn. Việc đeo khẩu trang, trang bị nước rửa tay sát khuẩn hay đo thân nhiệt đều phải được thực hiện đầy đủ, nghiêm túc.

Rạp phim phía Nam mở cửa trở lại kể từ 1/3, hai địch thủ Bố Già - Gái Già Lắm Chiêu V chính thức so găng! - Ảnh 1.

Sự trở lại của các cụm rạp trong Thành phố Hồ Chí Minh là tín hiệu đáng mừng để các dự án phim đổ bộ, phục vụ khán giả trong nước. Trong đó không thể không nhắc đến bộ đôi Gái Già Lắm Chiêu V - Bố Già vốn thuộc "Tứ mã" phòng vé dịp Tết vừa qua, nhưng vì dịch mà phải hoãn chiếu 1 tháng. Cả hai phim sẽ cùng lúc công chiếu vào ngày 12/3 tới.

Rạp phim phía Nam mở cửa trở lại kể từ 1/3, hai địch thủ Bố Già - Gái Già Lắm Chiêu V chính thức so găng! - Ảnh 2.
Rạp phim phía Nam mở cửa trở lại kể từ 1/3, hai địch thủ Bố Già - Gái Già Lắm Chiêu V chính thức so găng! - Ảnh 3.

Ngoài ra, những siêu phẩm điện ảnh nước ngoài cũng lần lượt ra quân như Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng của Disney, Tom Và Jerry của Warner Bros., Ainbo: Nữ Chiến Binh Amazon (hoạt hình Hà Lan - Peru hợp tác sản xuất),... Có thể thấy, tháng 3 hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian nhộn nhịp trở lại của phòng vé Việt!

Nguồn ảnh: Tổng hợp