Rating Love Next Door tăng cao kỷ lục, tất cả là nhờ chemistry như yêu thật của Jung Hae In và Jung So Min

Love Next Door tập 12 khiến người hâm mộ vỡ òa vì đây là tập phim chữa lành hay nhất từ đầu đến giờ.

Vừa qua, Love Next Door tập 12 đã đạt rating cao nhất từ trước đến giờ vì đây mới là tập phim đáng mong chờ nhất từ trước đến nay. Cụ thể, tập phim đã tăng khoảng 1,7 - 1,8% so với tập 11 ở hai khu vực là Seoul và toàn quốc. Nâng tổng số rating cả tập thành 8,2% ở Seoul và 7,3% toàn quốc. Có thể thấy, tập phim là một dấu hiệu khởi sắc cho chuỗi nội dung êm đềm và thiếu sự mới mẻ của những tập trước đó. 

Rating Love Next Door tăng cao kỷ lục, tất cả là nhờ chemistry như yêu thật của Jung Hae In và Jung So Min- Ảnh 1.

Ở tập 11, những biến cố gia đình của Seung Hyo (Jung Hae In) dường như rơi vào bế tắc khi đứng trước đà chia ly, khó tái hợp. Sangtập 12, kịch bản đã có sự đẩy nhanh tiến độ trong diễn biến tâm lý của các nhân vật khi mọi mâu thuẫn khúc mắc dần được tháo gỡ đồng thời xóa tan xung đột của mỗi cá nhân trong câu chuyện. 

Tập 12 đã để lại nhiều ấn tượng cho người xem và được cho là tâp phim đáng mong chờ nhất khi tình yêu của đôi chính đã đạt đến độ "đơm hoa kết trái" và xác lập một tư cách mới và không còn là bạn bè lâu năm nữa. Sau cái hôn ở đồi hoa hướng dương, cả Seung Hyo và Seok Ryu (Jung So Min) đều bối rối và ngượng ngùng. Cuối cùng cái kết cho tình bạn 30 năm chính là một tình yêu trọn vẹn và viên mãn, điều này đã khiến Mo Eum - cô bạn thân chung của cả hai không khỏi vui mừng. 

Rating Love Next Door tăng cao kỷ lục, tất cả là nhờ chemistry như yêu thật của Jung Hae In và Jung So Min- Ảnh 2.
Rating Love Next Door tăng cao kỷ lục, tất cả là nhờ chemistry như yêu thật của Jung Hae In và Jung So Min- Ảnh 3.

Mặt khác, netizen cũng bày tỏ sự thích thú đối với hành động của Tae Hui - người yêu cũ của Seung Hyo khi tặng quà chúc phúc cho cặp đôi và mong họ sớm đi đến hôn nhân. Điều này đã gây nên sự xôn xao khắp cõi mạng vì nữ phụ quá đáng yêu, hiểu chuyện. 

Bên cạnh đó, điều ước của mẹ Seung Hyo dường như đã trở thành hiện thật khi cả 2 gia đình đã hòa thuận như xưa. Cả 4 người đều đi du lịch đã vô tình để lại không gian riêng tư cho đôi trẻ đang yêu. 

Rating Love Next Door tăng cao kỷ lục, tất cả là nhờ chemistry như yêu thật của Jung Hae In và Jung So Min- Ảnh 4.
Rating Love Next Door tăng cao kỷ lục, tất cả là nhờ chemistry như yêu thật của Jung Hae In và Jung So Min- Ảnh 5.

Kết lại tập phim, Love Next Door đã tung ra phân cảnh "tình bể bình" của Seung Hyo và Seok Ryu khiến người xem đỏ mặt, có lẽ đây chính là chi tiết đắt giá và góp phần tạo nên con số rating kỉ lục cho toàn tập phim. 

Love Next Door lên sóng vào tối thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN