Top 10 nhân vật được fan bình chọn là "mạnh nhất" trong chính bộ truyện của họ

Mấy ông này thì ai cũng ngán phải đối đầu với họ thôi.

Trong mọi thể loại của manga/anime từ ninja, đột biến, ma quỷ, cyborg tới người ngoài hành tinh đều có những nhân vật mạnh đến mức bá đạo. Tất nhiên sức mạnh của mỗi nhân vật là khác nhau, thật khó để đánh giá ai mạnh hơn ai và mọi sự so sánh đều là khập khiễng vì họ ở trong những câu chuyện khác nhau.

Thế nên mới đây, một trang web hoạt hình Nhật Bản đã tổ chức một cuộc thăm dò theo ý kiến của fan để xếp hạng top 10 nhân vật mạnh nhất trong chính bộ phim của họ. Cùng xem những nhân vật nào được gọi tên ở dưới đây nhé!

Lưu ý: Số thứ tự của danh sách này không mang ý nghĩa xếp hạng các nhân vật với nhau.

Top 10 nhân vật được fan bình chọn là mạnh nhất trong chính bộ truyện của họ - Ảnh 1.

Nhìn vào danh sách này thì rõ ràng những cái tên được chọn toàn những người mạnh mẽ, khó ai địch nổi trong chính câu chuyện của họ. Quả thật trong One Punch Man thì cho đến nay chưa có ai vượt qua được "thánh một hit" Saitama. Hay trong Attack on Titan thì Levi chính là chiến binh mạnh nhất của loài ngoài, một mình có thể địch lại rất nhiều Titan. Còn ông thầy Satoru Gojo trong Jujutsu Kaisen thì quá ư là mạnh mẽ rồi.

Xin được nhắc lại, những cái tên được xuất hiện trong danh sách này đều do fan Nhật lựa chọn, nên nếu bạn có ý kiến khác thì hãy chia sẻ với mọi người nhé!