Rò rỉ 5 tình tiết "gỡ nút" của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: Bé Cam - anh nhỏ thành đôi, bố Lý - mẹ Tử Thu về một đội?

Sau khi Lấy Danh Nghĩa Người Nhà đi được 1/3 chặng đường lên sóng, cộng đồng người hâm mộ đã đưa ra 5 giả thuyết mấu chốt, góp phần tạo nên một cái kết viên mãn cho bộ phim yêu thích.

Sau khi Lấy Danh Nghĩa Người Nhà đi được 1/3 chặng đường phát sóng, cộng đồng mạng hiện đang rỉ tai nhau 5 tình tiết "gỡ nút" có ảnh hưởng quan trọng đến nội dung tổng thể của phim, mở ra một cái kết viên mãn cho tất cả các tuyến nhân vật. Theo đó, bằng cách này hay cách khác, Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành), Lăng Tiêu (Tống Uy Long) và Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận) lần này danh chính ngôn thuận trở thành người một nhà, có quan hệ gắn bó khắng khít không thể tách rời. Trên thực tế, dù đây chỉ là những tin đồn chưa được xác thực, nhưng bấy nhiêu cũng đủ khiến dân tình dậy sóng bởi lẽ, tất cả các tình tiết này đều "khớp" với mạch phim và không thể nào phù hợp hơn.

Rò rỉ 5 tình tiết gỡ nút của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: Bé Cam - anh nhỏ thành đôi, bố Lý - mẹ Tử Thu về một đội? - Ảnh 1.

Lý do dẫn đến việc tất cả về cùng một nhà: Mẹ Hạ Tử Thu và bố Lý kết hôn

Theo thông tin đang được lan truyền trên mạng, sau này, Hạ Mai - mẹ Hạ Tử Thu và bố Lý sẽ bỏ qua mọi khúc mắc, lỗi lầm trong quá khứ để đến với nhau. Chính vì vậy, Hạ Tử Thu và Lý Tiêm Tiêm chính thức có tên trên cùng một quyển hộ khẩu.

Em gái ruột của Lăng Tiêu và anh nhỏ Hạ Tử Thu thành đôi

Mối quan hệ người nhà của Lăng Tiêu và Hạ Tử Thu lần nữa được củng cố khi có tin đồn cho rằng Tiểu Cam và anh nhỏ sẽ thành đôi. Như vậy, kể cả khi không tính đến quan hệ "dây mơ rễ má" lòng vòng xoay quanh Lý Tiêm Tiêm, thì Lăng Tiêu và Hạ Tử Thu sau này chính là anh vợ và em rể, quan hệ gắn bó không thể tách rời.

Ai mà ngờ khi còn bé cãi nhau chuyện khác họ như thế này, đến khi lớn lên lại thành đôi, chính thức trở thành người cùng một nhà?

Tiểu Cam chính là người "mở đường" về nước cho anh hai

Trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, lý do Lăng Tiêu phải ở Singapore đến tận 9 năm là do bị mẹ ruột gây áp lực tâm lý, đồng thời, giấu mất hộ chiếu. Tiểu Cam chính là người giúp Lăng Tiêu tìm ra hộ chiếu. Nhờ đó, anh lớn có thể quay về bên Lý Tiêm Tiêm và gia đình thật sự của mình.

Theo thông tin rò rỉ trên mạng, Tống Phương Ngoan sẽ vào vai Tiểu Cam khi trưởng thành. Đây chính là nhân vật có ảnh hưởng lớn đến cái kết của phim.

Vết bỏng trên vai phải Lăng Tiêu là do mẹ ruột của anh gây ra

Theo lời Tiểu Cam tiết lộ, Lăng Tiêu bị mẹ ruột hắt nước sôi lên vai, dẫn đến việc bị bỏng nặng và để lại sẹo lớn trên vai phải. Đây hẳn là lý do khiến Lăng Tiêu quyết tâm về nước, không còn vấn vương gì người mẹ tệ bạc kia nữa.

Tử Thu phát hiện ra vết sẹo lớn trên vai Lăng Tiêu.

Rò rỉ 5 tình tiết gỡ nút của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà: Bé Cam - anh nhỏ thành đôi, bố Lý - mẹ Tử Thu về một đội? - Ảnh 6.

Mẹ Lăng Tiêu liên tục gây áp lực tâm lý, buộc anh lớn phải ở lại bên cạnh mình.

Suối thời gian ở Singapore, Lăng Tiêu bị trầm cảm

Xuyên suốt 9 năm ở Singapore, do bị mẹ ruột gây áp lực liên tục, Lăng Tiêu bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề. Khi trở về nước, Hạ Tử Thu thấy anh lớn mang theo nhiều thuốc đã hỏi đó là thuốc gì. Tuy Lăng Tiêu trả lời "Là vitamin thôi" nhưng thực chất, tất cả đều là thuốc điều trị chứng mất ngủ và trầm cảm được anh lớn đựng trong hộp chứa thực phẩm chức năng thông thường vì không muốn mọi người lo lắng. 

Lăng Tiêu nói dối Tử Thu vì không muốn mọi người lo lắng.

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà phát sóng mỗi ngày trên MangoTV.

Nguồn ảnh: Weibo, Mango TV