Rò rỉ hình ảnh Kang Ha Neul râu ria lởm chởm, tạo hình cướp biển của anh ở Pirates 2 đây sao?

Mới đây, khi tham gia ghi hình phỏng vấn, Kang Ha Neul đã xuất hiện cùng mái tóc có phần xơ cứng và hàm râu vô cùng nam tính khiến fan dấy lên nghi ngờ về việc phải chăng đây chính là tạo hình của nam diễn viên trong Pirates 2.

Mới đây, Kang Ha Neul đã tham gia buổi phỏng vấn chào mừng studio mới của jTBC. Trong số hình ảnh đã được công bố, có thể thấy, bên cạnh mái tóc có phần xơ cứng giấu sau nón, Kang Ha Neul hiện đã để râu trên mép và dưới cằm. Chính điều này làm các fan dấy lên nghi ngờ về việc phải chăng đây chính là tạo hình của anh trong dự án The Pirates: Goblin's Flag (Pirates 2).

Rò rỉ hình ảnh Kang Ha Neul râu ria lởm chởm, tạo hình cướp biển của anh ở Pirates 2 đây sao? - Ảnh 1.

Hình ảnh mới nhất của Kang Ha Neul tại sự kiện chào mừng studio jTBC.

Nối tiếp thành công vào năm 2014 của phần một, The Pirates: Goblin's Flag (Pirates 2) là bộ phim có nội dung xoay quanh câu chuyện một nhóm người đi tìm kho báu trên biển của hoàng tộc Goryeo sau khi họ biến mất một cách bí ẩn, thay thế vào đó là vương triều Joseon.

The Pirates: Goblin's Flag kết thúc quá trình tuyển chọn diễn viên vào hồi giữa tháng 6 và khởi quay vào tháng 7, với sự tham gia diễn xuất của dàn sao đình đám: Kang Ha Neul, Han Hyo JooLee Kwang SooKwon Sang WooChae Soo BinSehun,... Bởi lẽ bộ phim đang trong quá trình ghi hình nên khi Kang Ha Neul xuất hiện tại một sự kiện khác cùng vẻ ngoài mới lạ, khác hẳn với hình ảnh ngày thường đã khiến cộng đồng người hâm mộ bàn tán xôn xao về tạo hình của nam diễn viên trong dự án mới.

Dàn cast The Pirates: Goblin's Flag: Kang: Kang Ha Neul, Han Hyo Joo, Lee Kwang Soo, Kwon Sang Woo, Sehun, Chae Soo Bin.

The Pirates Goblin's Flag dự kiến sẽ ra rạp vào năm 2021.

Nguồn ảnh: Hancinema, jTBCplay