Rộ tin Baifern Pimchanok có tình mới hậu chia tay Nine Naphat, nhà trai bị ghét vì từng “bắt cá 2 tay”

Thông tin Baifern Pimchanok có tình mới khiến khán giả bàn tán xôn xao.

Baifern Pimchanok đang là tâm điểm chú ý bởi những cảnh quay táo bạo, gợi cảm trong Thiên Sứ Tội Lỗi. Dù vấp phải nhiều tranh cãi về nội dung có phần phản cảm, "nóng mắt", nhưng không thể phủ nhận phản ứng hoá học của cô nàng với từng diễn bạn nam lại vô cùng tốt. Thời gian gần đây, Baifern và Jespipat Tilapornputt bỗng rộ lên nghi vấn "phim giả tình thật" khiến dư luận không khỏi xôn xao. Jes Jespipat là người thủ vai Montra - chồng thứ 5 của nhân vật Thongdee (Baifern Pimchanok) trong Thiên Sứ Tội Lỗi.

Rộ tin Baifern Pimchanok có tình mới hậu chia tay Nine Naphat, nhà trai bị ghét vì từng “bắt cá 2 tay”- Ảnh 1.

Cả hai vướng nghi vấn "phim giả tình thật"

Nhờ vào những tương tác quá mùi mẫn, ngọt ngào trong phim mà cặp đôi này bỗng được mọi người "đẩy thuyền" nhiệt tình ngoài đời thực. Người hâm mộ còn phát hiện ra, trên trang cá nhân Baifern - Jes còn có những động thái "mập mờ" nhằm thể hiện tình cảm với đối phương. Cụ thể, Jes - Baifern đều đăng lên IG cùng một biểu tượng 2 trái tim trắng cùng lúc. Vào ngày sinh nhật Baifern, bên dưới bài đăng của cô nàng, Jes đã vào bình luận gửi lời chúc mừng sinh nhật cô. Không chỉ vậy, người hâm mộ còn phát hiện ra, anh chàng đã có mặt vào buổi sinh nhật riêng tư mà Baifern tổ chức. 

Rộ tin Baifern Pimchanok có tình mới hậu chia tay Nine Naphat, nhà trai bị ghét vì từng “bắt cá 2 tay”- Ảnh 2.
Rộ tin Baifern Pimchanok có tình mới hậu chia tay Nine Naphat, nhà trai bị ghét vì từng “bắt cá 2 tay”- Ảnh 3.
Rộ tin Baifern Pimchanok có tình mới hậu chia tay Nine Naphat, nhà trai bị ghét vì từng “bắt cá 2 tay”- Ảnh 4.

Jespipat có mặt trong sinh nhật của Baifern

Những sự "trùng hợp" liên tiếp này khiến dân tình tin rằng cả hai đang là một nửa của nhau. 

Vào ngày 04/10, trong một chương trình truyền hình có tên là Revealed, Jes Jespipat đã lên tiếng làm rõ mối quan hệ của cả hai. Nam diễn viên phủ nhận tin đồn hẹn hò với bạn diễn, xác nhận cả hai chỉ đơn thuần là bạn bè. "Chúng tôi không yêu nhau. Tôi và Baifern đã quen biết từ lâu và chúng tôi thoải mái khi là bạn bè. Tôi, Non và Baifern là bạn và chúng tôi thường xuyên gặp gỡ để ăn uống, tụ họp. Nghiêm túc mà nói, tôi có xem qua tin tức về những tin đồn gần đây, nhưng mà việc tôi có mặt vào tiệc sinh nhật của Baifern cũng đơn giản chúng tôi là bạn bè của nhau thôi. Đơn giản chỉ có thế!" - nam diễn viên cho biết. 

Rộ tin Baifern Pimchanok có tình mới hậu chia tay Nine Naphat, nhà trai bị ghét vì từng “bắt cá 2 tay”- Ảnh 5.

Việc Jes bất ngờ có động thái phủ nhận khiến người hâm mộ tiếc nuối khôn nguôi bởi cả hai đều đang độc thân và vô cùng đẹp đôi khi đứng cạnh nhau. Nhưng bên cạnh đó, vẫn có một số ý kiến cho rằng, Jespipat không phải là một chàng trai tốt khi nam diễn viên từng "bắt cá hai tay", mập mờ với bạn diễn nữ khi vẫn đang trong mối quan hệ yêu đương với Vill Wannarot. 

Vill Wannarot và Jes Jespipat từng là một cặp đôi rất được khán giả yêu thích khi nên duyên từ bộ phim Tham Vọng Giàu Sang. Cả hai công bố hẹn hò vào năm 2019 nhưng đã "đường ai nấy đi" sau 4 năm bên nhau. Dù đã mở họp báo và lên tiếng phủ nhận chuyện có người thứ 3 nhưng công chúng vẫn nghi ngờ rằng việc thân thiết quá mức với Prang Kannarun (bạn diễn trong Hoa Cầm Mộc của Jes) là nguyên nhân khiến chuyện tình với nàng Vill tan vỡ. 

Rộ tin Baifern Pimchanok có tình mới hậu chia tay Nine Naphat, nhà trai bị ghét vì từng “bắt cá 2 tay”- Ảnh 6.

Jespipat và bạn gái cũ

Jespipat Tilapornputt, sinh ngày 2/4/1992, thường được mọi người gọi là Jes Jespipat. Sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình nổi bật, Jes là một trong những sao nam được săn đón tại xứ chùa vàng. Anh từng tham gia các bộ phim như Yêu và hận (2013), Cuộc chiến gia tài (2013), Cuộc chiến sắc đẹp (2014) nhưng vẫn chưa thể bậc lên. Mãi cho đến khi, tiếng vang lớn của bộ phim Mối hận truyền kiếp (2016), tên tuổi của Jes mới phủ sóng mạnh mẽ. Cuộc đời nam diễn viên như bước sang một trang mới khi liên tục gặt hái được thành công trong nhiều năm với các siêu phẩm như Cuộc chiến producer (2018), Khát vọng giàu sang (2019), Nơi tình yêu dậy sóng (2021),...

Rộ tin Baifern Pimchanok có tình mới hậu chia tay Nine Naphat, nhà trai bị ghét vì từng “bắt cá 2 tay”- Ảnh 7.

Trong Thiên Sứ Tội Lỗi, Jes vào vai Montra - một chàng ca sĩ phải lòng nữ chính Thongdee và cứu cô thoát khỏi cuộc sống giam cầm bởi tên cảnh sát Mit (Son Yuke Songpaisan) biến thái. Montra là chàng trai tốt bụng, chung thuỷ và thật lòng muốn cùng Thong xây dựng gia đình, nhưng đáng tiếc anh chàng lại đoản mệnh. 

Rộ tin Baifern Pimchanok có tình mới hậu chia tay Nine Naphat, nhà trai bị ghét vì từng “bắt cá 2 tay”- Ảnh 8.