Ryan Reynolds Tuyên Bố Dogpool 10 Điểm Không Có Nhưng Trong Lòng Đoàn Phim Deadpool & Wolverine

Mới đây, chú chó đóng vai Dogpool là Peggy, cùng các diễn viên trong phim Deadpool & Wolverine đã có mặt tại buổi lễ ra mắt tác phẩm bom tấn này ở London. Ryan đã đưa ra những lời khen ngợi dành cho “bạn diễn đặc biệt” này. Cùng xem nhé!

Ryan Reynolds Tuyên Bố Dogpool 10 Điểm Không Có Nhưng Trong Lòng Đoàn Phim Deadpool & Wolverine

Trong lễ ra mắt phim Deadpool & Wolverine tại London, nam diễn viên Ryan Reynolds đã chào khán giả với chú chó Peggy đang mặc bộ đồ liền thân Dogpool màu đỏ, nằm trong vòng tay của anh, bên cạnh người bạn diễn Hugh Jackman.

Ryan nói:

“Các bạn ơi, đây là Peggy, còn gọi là Mary Puppins, và còn gọi là Dogpool. Núm vú của Peggy to bằng ngón tay trẻ em. Nó đã giành giải chú chó xấu xí nhất nước Anh, nhưng chúng ta không nói với Peggy điều đó, vì Peggy được 10 điểm trong tim chúng ta, đúng không?”

Được biết, Peggy là 1 chú chó lai giữa loài chó pug và chó Chinese crested (chó có mào). “Người bạn 4 chân” này đã nhận giải chú chó xấu xí nhất nước Anh vào tháng 1 năm 2023 và đến tháng 11, nam tài tử Ryan đã chọn nó làm bạn diễn của anh trong vai 1 phiên bản thực tế song song của Deadpool đã bị biến thành 1 chú chó.

Ryan Reynolds Tuyên Bố Dogpool 10 Điểm Không Có Nhưng Trong Lòng Đoàn Phim Deadpool & Wolverine 2

Sau đó, nam tài tử chia sẻ thêm về ngoại hình cũng như mức độ chuẩn bị cho vai diễn của Peggy:

“Và cái lưỡi đó thực sự là thật. Tôi đã nếm thử và tôi xin lỗi về điều đó. Ừ, chú chó thích liếm. Peggy thực sự, thực sự tuyệt vời. Nó thậm chí  “đã trải qua nhiều buổi huấn luyện hơn cả Hugh Jackman" cho bộ phim mới của Marvel.”

Ryan cũng đưa ra lời cảnh báo rằng những người khác cần tránh vuốt ve chú chó quá mạnh, và bạn sẽ hiểu lý do sau vài tuần nữa, khi bộ phim được phát hành.

Ryan Reynolds Tuyên Bố Dogpool 10 Điểm Không Có Nhưng Trong Lòng Đoàn Phim Deadpool & Wolverine 3

Anh kết thúc màn giới thiệu bằng câu nói tất cả mọi người trong đoàn phim đều rất yêu “bạn diễn đặc biệt” này.

Deadpool & Wolverine sẽ ra mắt tại rạp vào ngày 26 tháng 7 tới. 

Các mọt phim có mong chờ bộ phim Marvel này hay không? Cùng đón xem nhiều thông tin thú vị khác trong các bài viết tiếp theo nhé!