Sam Raimi Phản Hồi Về Tin Đồn Làm Đạo Diễn Cho Avengers 6

Đã có rất nhiều đồn đoán xung quanh việc nhà làm phim Sam Raimi sẽ chỉ đạo phần 6 của Avengers: Secret Wars cho Marvel Studios. Giờ đây, Sam chính thức đưa ra phản hồi về thông tin này. Cùng xem nhé!

Sam Raimi Phản Hồi Về Tin Đồn Làm Đạo Diễn Cho Avengers 6

Sam Raimi-đạo diễn của Spiderman và Doctor Strange 2 vừa lên tiếng để giải quyết những lời đồn gần đây về ông. Có rất ít tin tức được cập nhật cho Avengers:Secret Wars ở thời điểm hiện tại vì dòng thời gian của MCU vẫn đang được xây dựng cho đến cuối giai đoạn 5 trước khi bước sang Giai đoạn 6.

Một số tin đồn được lan truyền nói rằng Sam Raimi đang được nhắm đến cho chiếc ghế đạo diễn ở Avengers: Secret Wars. Tại 1 buổi phỏng vấn vừa qua, Sam cho biết khi được hỏi kế hoạch của ông trong tương lai có bao gồm việc chỉ đạo Avengers 6 hay bất kỳ dự án nào của Marvel không?

“Tôi không có kế hoạch nào cả. Nhưng tôi sẽ thích nó!” Sam nói.

Sam Raimi Phản Hồi Về Tin Đồn Làm Đạo Diễn Cho Avengers 6 2

Sau kết thúc của The Multiverse Saga, MCU sẽ có sự thay đổi với câu chuyện như Avengers:Secret Wars. Thế nhưng, những chuyển biến lớn trong giai đoạn 6 vẫn chưa diễn ra bởi thiếu vắng giám đốc tại thời điểm hiện tại. Cả Avengers 5 và Secret Wars chưa có nhà làm phim dù phần kịch bản đang được Michael Waldron viết.

Sam Raimi Phản Hồi Về Tin Đồn Làm Đạo Diễn Cho Avengers 6 3

Một trong những nguyên nhân được đưa ra cho sự chậm trễ này là khoảng trống do Jonathan Majors để lại sau khi nam diễn viên bị buộc rời khỏi Marvel bởi vướng vào pháp lý trong vụ kiện bạo lực bạn gái cũ. Nhiều cuộc bàn luận về việc có hay không viêc loại bỏ hoàn toàn nhân vật Kang  do Jonathan đảm nhận trước đó. Bên cạnh đó, cuộc đình công vào năm 2023 cũng góp phần đẩy lùi kế hoạch sản xuất 2 bộ phim Avengers trong danh sách phim của Marvel Studios.

Vấn đề trên cần phải chờ đợi câu trả lời từ những người chỉ đạo Marvel. Theo dõi tại đây để biết thêm nhiều tin tức mới nhé!