Sao nam bị chỉ trích vì "lên đời" nhan sắc ở phim đóng cùng Lưu Diệc Phi, đối xử bất công với Triệu Lệ Dĩnh?

Màn "trùng tu" nhan sắc của sao nam này lại đang gây tranh cãi.

Thông tin về dự án Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi gần đây khiến khán giả vô cùng thích thú và trông đợi. "Thần tiên tỷ tỷ" lần này đóng cùng dàn nam thần đình đám, trong đó gây bất ngờ khi có sự góp mặt của Lâm Canh Tân. Thế nhưng điều khiến người xem tranh luận hiện nay lại chính là ngoại hình có phần đẹp ra của nam diễn viên.

Sao nam bị chỉ trích vì lên đời nhan sắc ở phim đóng cùng Lưu Diệc Phi, đối xử bất công với Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 1.

Lâm Canh Tân bị chỉ trích vì "lên đời" nhan sắc

Cụ thể không ít khán giả phát hiện sự đổi khác rõ rệt về ngoại hình của Lâm Canh Tân trong 2 dự án, từ Dữ Phượng Hành sang Câu Chuyện Hoa Hồng. Ở phim cổ trang Dữ Phượng Hành, Lâm Canh Tân từng bị chê bai vì vẻ ngoài kém sắc, béo lên trông thấy và trông lệch pha hẳn so với Triệu Lệ Dĩnh, dù anh thực chất kém nàng tiểu hoa 1 tuổi.

Sao nam bị chỉ trích vì lên đời nhan sắc ở phim đóng cùng Lưu Diệc Phi, đối xử bất công với Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 2.

Lâm Canh Tân bị chê trong Dữ Phượng Hành

Trong khi đó bước sang Câu Chuyện Hoa Hồng cùng nữ chính Lưu Diệc Phi, nhiều cư dân mạng "giật mình" khi Lâm Canh Tân không còn mũm mĩm, xuống sắc nữa mà đã giảm cân, trông tươi trẻ và phong độ hơn rất nhiều. Không ít ý kiến nghi ngờ xuất hiện, cho rằng phải chăng nam diễn viên có sự phân biệt đối xử với 2 nàng tiểu hoa hàng đầu lứa 85 hay không.

Sao nam bị chỉ trích vì lên đời nhan sắc ở phim đóng cùng Lưu Diệc Phi, đối xử bất công với Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 3.
Sao nam bị chỉ trích vì lên đời nhan sắc ở phim đóng cùng Lưu Diệc Phi, đối xử bất công với Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 4.

Lâm Canh Tân giảm cân, trẻ ra khi đóng cùng Lưu Diệc Phi

Một số khán giả vốn đã thất vọng với tạo hình nhân vật Hành Chỉ của Lâm Canh Tân trong Dữ Phượng Hành nay tỏ ra vô cùng hoang mang khi anh lại nghiêm túc đầu tư, cải thiện ngoại hình ở Câu Chuyện Hoa Hồng. Xét về mức độ quan tâm, 2 dự án đều gần như ngang nhau, trong khi Dữ Phượng Hành còn là màn tái hợp đặc biệt, khó có thể xảy ra thêm lần nữa của cặp đôi Sở Kiều Truyện. Chính vì vậy, không ít khán giả chỉ trích, chê bai sự "trồi sụt" về thái độ diễn xuất của Lâm Canh Tân.

Khán giả bình luận:

- Giảm cân cái đẹp hẳn nhỉ?

- Nhìn Hành Chỉ chỉ biết thở dài, nhưng thôi vẫn hóng...

- Hình như Lâm Canh Tân là fan của Lưu Diệc Phi thì phải?

- Hành Chỉ chán đời thật, không biết lên phim thế nào.

Sao nam bị chỉ trích vì lên đời nhan sắc ở phim đóng cùng Lưu Diệc Phi, đối xử bất công với Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 5.

Thời gian gần đây, giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi cũng có sự cạnh tranh "ngầm" khi cả hai đều có những thành tích phim ảnh đáng mơ ước trong lứa tiểu hoa 85. Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn là "bà hoàng" số liệu phim nhưng trong 2 năm trở lại đây, sự trở lại "bách phát bách trúng" của Lưu Diệc Phi cũng khiến địa vị của nàng Hoa Thiên Cốt không khỏi lung lay. Trong thời gian tới, Dữ Phượng HànhCâu Chuyện Hoa Hồng, tuy thuộc thể loại và có hướng phát sóng khác nhau nhưng đều sẽ được netizen trông ngóng, soi xét đến từng chi tiết, nhất là khi đều có cùng nam chính là Lâm Canh Tân.