Sao nam gây sốc vì tăng 25kg để đóng phim, netizen ngỡ ngàng không thể nhận ra "người quen"

Khán giả đặt kỳ vọng cao vào màn tái xuất của sao nam này, nhất là khi anh đã tăng tới 25kg để nhập vai.

Chief Detective 1958 là tựa phim đang rất được khán giả mong chờ hiện tại vì đánh dấu sự trở lại của mỹ nam đình đám Lee Je Hoon. Ngay từ khi công bố những hình ảnh, poster, trailer đầu tiên, phim đã dược khán giả đánh giá cao bởi màu phim ấn tượng, bối cảnh, trang phục hoài cổ, rất đúng với giai đoạn lịch sử mà phim khai thác.

Sao năm gây sốc vì tăng 25kg để đóng phim, netizen ngỡ ngàng không thể nhận ra người quen - Ảnh 1.

Phim lấy bối cảnh năm 1958, khi một thám tử được bổ nhiệm đến Seoul. Đó là Park Young Han (Lee Je Hoon), người chuyên truy bắt những tên trộm vặt trong thời đại man rợ. Anh đã thành lập một đội gồm ba đồng nghiệp, ai cũng vô cùng độc đáo, cùng nhau phá vỡ sự sai trái của bộ máy tham nhũng.

Trong những hình ảnh mới đây nhất do ekip làm phim đăng tải, khán giả đặc biệt chú ý tới nam diễn viên trẻ Choi Woo Sung, một trong 4 diễn viên chính của phim. Trong phim, anh vào vai Jo Kyung Hwang, người được mệnh danh là "tay đấm gấu nâu" tại sở cảnh sát Jongnam. Trước khi làm cảnh sát, anh xuất hiện với tư cách là một chàng trai trẻ đến từ trang trại trồng lúa với sức mạnh vô song và được cho là sau này sẽ trở thành một sĩ quan cảnh sát tài giỏi với ý thức cao về công lý.

Sao năm gây sốc vì tăng 25kg để đóng phim, netizen ngỡ ngàng không thể nhận ra người quen - Ảnh 2.

Lý do Choi Woo Sung được khán giả đặc biệt chú ý là bởi vóc dáng, ngoại hình vô cùng khác lạ của anh. Được biết nam diễn viên đã tăng tới 25kg để vào vai một cảnh sát có ngoại hình như gấu nâu. Gương mặt có phần "ú nu" hơn rất nhiều, cánh tay vạm vỡ và làn da rám nắng khiến rất nhiều khán giả không thể nhận ra Choi Woo Sung, thậm chí còn tưởng anh là một tân binh lạ mặt khi xem poster phim. Truyền thông Hàn đánh giá rất cao nỗ lực của sao nam họ Choi trong việc xây dựng hình ảnh nhân vật. Được biết anh cũng đã dành rất nhiều thời gian để luyện tập võ tập, phục vụ cho các cảnh hành động, truy bắt tội phạm trong phim.

Bình luận của khán giả:

- Đây là Choi Woo Sung á? Tui còn tưởng một tân binh nào đó.

- Không nhận ra nam phụ Điên Thì Có Sao luôn đấy. Hồi đó tôi ấn tượng bạn này lắm.

- Tăng 25kg không phải đơn giản đâu, chắc chắn sẽ mệt và các khớp bị ảnh hưởng.

- Giỏi quá đi, tăng 25kg mà cảm giác cũng không béo lắm, như tôi chắc thành béo phì mất.

Sao năm gây sốc vì tăng 25kg để đóng phim, netizen ngỡ ngàng không thể nhận ra người quen - Ảnh 4.

Choi Woo Sung trước khi tăng cân

Sao năm gây sốc vì tăng 25kg để đóng phim, netizen ngỡ ngàng không thể nhận ra người quen - Ảnh 5.

Và hiện tại

Choi Woo Sung ra mắt vào năm 2019 với bộ phim Best Teamwork và xuất hiện trong một số tựa phim đình đám của truyền hình Hàn như Điên Thì Có Sao, Quân Vương Bất Diệt, Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho, Melancholia,... Tuy được đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất ổn định, sự hóa thân đa dạng nhưng Choi Woo Sung vẫn chưa có cơ hội đóng chính trên màn ảnh nhỏ. Chính vì vậy Chief Detective 1958 được cho là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Woo Sung, nhất là khi anh còn đóng chính cạnh mỹ nam nổi danh Lee Je Hoon.

Sao năm gây sốc vì tăng 25kg để đóng phim, netizen ngỡ ngàng không thể nhận ra người quen - Ảnh 6.

Nguồn ảnh: MBC