Sao nam U40 "cưa sừng làm nghé" thất bại, visual kém sắc nhưng lại khiến netizen cười mệt

Dù đã 38 tuổi nhưng sao nam này lại đảm nhận một nhân vật mới chỉ 21 tuổi khiến khán giả "tá hỏa".

Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2 (The Uncanny Counter 2) ở những diễn biến mới nhất đã chính thức cho ra mắt một thợ săn quỷ mới là Na Jeok Bong (Yoo In Soo). Năng lực đặc biệt của Jeok Bong là có thể ngửi thấy mùi của ác quỷ, giúp đội của mình dễ dàng tìm thấy ác quỷ khi kết giới không thể phát huy tác dụng. Và linh hồn đứng sau sức mạnh của Jeok Bong chính là Jong Guk (Choi Kwang Je). Hai người chính thức trở thành cộng sự sau khi Jeok Bong vô tình phát huy được năng lực, tiêu diệt một ác quỷ trong lúc định từ bỏ tất cả.

Sao nam U40 cưa sừng làm nghé thất bại, visual kém sắc nhưng lại khiến netizen cười mệt - Ảnh 1.

Ở hồi kết của tập 4, khán giả được chứng kiến màn tái ngộ của Jeok Bong và Jong Guk, sau khi Jeok Bong đã thành công triệu hồi ác quỷ và đưa hẳn đến Yung để giam vào nhà tù vô hạn. Trước đó, Jong Guk vốn kênh kiệu và ghét Jeok Bong ra mặt bởi Jeok Bong quá ngờ nghệch, không hề giống một người diệt quỷ. Sau khi thấy Jeok Bong thành công triệu hồi ác quỷ đầu tiên, Jong Guk lập tức đổi thái độ với người cộng sự. Đặc biệt, Jong Guk còn tiết lộ mình mới chỉ... 21 tuổi và chuyển sang gọi Jeok Bong là anh dù trước đó luôn tỏ thái độ bề trên. Tiết lộ này khiến Jeok Bong ngỡ ngàng, suýt nữa thì đứng không vững vì trông Jong Guk... quá già.

Sao nam U40 cưa sừng làm nghé thất bại, visual kém sắc nhưng lại khiến netizen cười mệt - Ảnh 2.

Dĩ nhiên không chỉ mình Jeok Bong ngỡ ngàng mà ngay cả khán giả cũng không thể tin vào mắt mình khi thấy Jong Guk tiết lộ bản thân mới 21 tuổi. Tuy nhiên lại chẳng ai cảm thấy khó chịu với giao diện không hợp tuổi lại còn có phần khá lập dị (do trang phục, kiểu tóc và phụ kiện khác với mọi người) này, bởi lẽ đây chỉ là một tình tiết gây cười trong phim. Và rõ ràng tình tiết đó đã phát huy được tác dụng, khiến khán giả "cười mệt".

Sao nam U40 cưa sừng làm nghé thất bại, visual kém sắc nhưng lại khiến netizen cười mệt - Ảnh 3.

Trên thực tế, người đảm nhận vai linh hồn 21 tuổi - nam diễn viên Choi Kwang Je cũng đã bước sang tuổi 38 ở ngoài đời thực. Với diện mạo "xấu lạ", đậm chất giải trí của mình, Choi Kwang Je hứa hẹn sẽ cùng với Yoo In Soo trở thành cặp bài trùng mang đến rất nhiều tiếng cười cho Nghệ Thuật Săn Quỷ Và Nấu Mì 2.

Sao nam U40 cưa sừng làm nghé thất bại, visual kém sắc nhưng lại khiến netizen cười mệt - Ảnh 4.
Sao nam U40 cưa sừng làm nghé thất bại, visual kém sắc nhưng lại khiến netizen cười mệt - Ảnh 5.

Nguồn ảnh: tvN