Màn giả trai "lỗi" nhất phim Hàn hiện tại: Chuốt mi - kẻ mày sắc lẹm thì ai tin nổi?

Sao nữ này có một màn giả trai bị cho là "giả trân" vì lớp trang điểm không phù hợp của mình.

Sau khi lên sóng những tập đầu tiên, bộ phim cổ trang Người Yêu Dấu (My Dearest) ít nhiều nhận được sự ủng hộ của khán giả. Phim đánh dấu sự tái xuất của nữ diễn viên Ahn Eun Jin sau thành công vang dội từ The Good Bad Mother. Đây là lần hiếm hoi sao nữ họ Ahn có dịp thử sức với một bộ phim cổ trang lại còn sánh đôi với một đàn anh có rất nhiều kinh nghiệm diễn xuất là Nam Goong Min.

Màn giả trai lỗi nhất phim Hàn hiện tại: Chuốt mi - kẻ mày sắc lẹm thì ai tin nổi? - Ảnh 1.
Màn giả trai lỗi nhất phim Hàn hiện tại: Chuốt mi - kẻ mày sắc lẹm thì ai tin nổi? - Ảnh 2.

Trong phim, Ahn Eun Jin vào vai tiểu thư Yoo Gil Chae, con gái của một gia đình quý tộc, người nổi tiếng với vẻ đẹp và sự đáng yêu, vui vẻ của mình. Cuộc gặp gỡ tình cờ với Lee Jang Hyun (Nam Goong Min) đã làm thay đổi cuộc sống của Gil Chae. Ở tập 2, Gil Chae đã nài nỉ Jang Hyun đưa mình tới Hanyang để thăm thú cuộc sống của người dân nơi đây. Trước sự đáng yêu và những lý lẽ của Gil Chae, Jang Hyun đã đành lòng đồng ý.

Trước khi đi, để thuận tiện hơn, Jang Hyun còn giúp Gil Chae hóa trang thành nam nhân. Thực chất, Jang Hyun cũng chỉ cho Gil Chae một bộ đồ của đàn ông và giúp cô búi tóc. Khi nhìn thấy diện mạo mới của mình trong gương, Gil Chae - vốn hơi tự phụ - đã lập tức cho rằng nếu mình sinh ra là nam nhân thì hẳn cũng sẽ là một mỹ nam.

Màn giả trai lỗi nhất phim Hàn hiện tại: Chuốt mi - kẻ mày sắc lẹm thì ai tin nổi? - Ảnh 3.
Màn giả trai lỗi nhất phim Hàn hiện tại: Chuốt mi - kẻ mày sắc lẹm thì ai tin nổi? - Ảnh 4.

Có thể thấy, dù giả trai nhưng ngoài việc thay trang phục và đổi kiểu tóc ra thì gương mặt Ahn Eun Jin vẫn y như cũ, lớp makeup không hề thay đổi gì. Có lẽ ở thời Joseon sẽ hiếm có nam nhân nào lại kẻ mày, chuốt mi kĩ càng như nhân vật này.

Dù màn giả trai có hơi "lỗi" nhưng bù lại, nét diễn của Ahn Eun Jin ở phân cảnh này lại nhận được nhiều lời khen. Cụ thể, cô có một màn chuyển biến cảm xúc rất nhanh, từ vui vẻ, hào hứng sang rưng rưng nước mắt, vỡ òa trong sự xúc động chỉ vì được nghe một giọng ca quá hay. Màn diễn xuất ấn tượng này vì vậy mà giúp cô nhận về nhiều lời khen ngợi, khán giả cũng có thể tạm quên đi tạo hình có phần không hợp lý kia.

Màn giả trai lỗi nhất phim Hàn hiện tại: Chuốt mi - kẻ mày sắc lẹm thì ai tin nổi? - Ảnh 5.
Màn giả trai lỗi nhất phim Hàn hiện tại: Chuốt mi - kẻ mày sắc lẹm thì ai tin nổi? - Ảnh 6.
Màn giả trai lỗi nhất phim Hàn hiện tại: Chuốt mi - kẻ mày sắc lẹm thì ai tin nổi? - Ảnh 7.

Ahn Eun Jin được khen ngợi bởi sự chuyển biến cảm xúc rất tốt ở phân đoạn giả trai

Nguồn ảnh: MBC