Mỹ nhân diễn dở tới độ phải ghép cả nước mắt, netizen lo sợ hỏng cả một tác phẩm đáng mong chờ

Khán giả lo ngại với kỹ năng diễn xuất thuộc hàng thảm họa, mỹ nhân này sẽ làm hỏng cả một tác phẩm đáng mong chờ.

Bảy Kiếp May Mắn là bộ phim cổ trang mới của Dương Siêu Việt và Đinh Vũ Hề vừa ấn định sẽ lên sóng trong tháng 8 này. Sau khi tung ra những trailer, hình ảnh chính thức, phim được ngợi khen rất nhiều về mặt hình ảnh, đặc biệt là phần tạo hình đa dạng của hai nhân vật chính.

Mỹ nhân diễn dở tới độ phải ghép cả nước mắt, netizen lo sợ hỏng cả một tác phẩm đáng mong chờ - Ảnh 1.
Mỹ nhân diễn dở tới độ phải ghép cả nước mắt, netizen lo sợ hỏng cả một tác phẩm đáng mong chờ - Ảnh 2.

Bên cạnh những lời khen về tạo hình thì không ít khán giả lại tỏ ra lo ngại trước diễn xuất của nữ chính Dương Siêu Việt. Dù ở trailer chính thức thì chưa đánh giá được nhiều nhưng vì Dương Siêu Việt vốn nổi tiếng là "có sắc không tài" nên khán giả vẫn không dám kỳ vọng. Đặc biệt mới đây, các blogger Trung Quốc còn tinh mắt soi ra ở một cảnh khóc, Dương Siêu Việt dường như không thể rơi nước mắt, kết quả ekip làm phim phải sử dụng tới cả... kỹ xảo điện ảnh. Một giọt nước mắt giả nhờ vậy mà đã ra đời, trông vô cùng hài hước bởi kỹ xảo không chân thật. Đã vậy khi soi kỹ, giọt nước mắt giả này còn không được chảy ra từ mắt của mỹ nhân họ Dương.

Cảnh khóc phải ghép cả nước mắt giả của Dương Siêu Việt

Vẫn biết là kỹ năng diễn xuất của Dương Siêu Việt không tốt nhưng đến mức cả một cảnh khóc không cần gào thét, tương đối nhẹ nhàng như thế này cũng không diễn được thì quả là khó hiểu. Khán giả còn cho rằng chẳng thà cô cứ dùng thuốc nhỏ mắt, dù thiếu cảm xúc nhưng chí ít là không tạo cảm giác "giả trân" cho người xem. Nhà sản xuất phim Bảy Kiếp May Mắn vì vậy cũng liên tục bị réo tên bởi chẳng hiểu sao lúc ở phim trường lại không tìm cách xử lý để Dương Siêu Việt "có nước mắt".

Mỹ nhân diễn dở tới độ phải ghép cả nước mắt, netizen lo sợ hỏng cả một tác phẩm đáng mong chờ - Ảnh 4.

Bình luận của khán giả

Dương Siêu Việt vốn là một idol đá sân sang diễn xuất. Cô nổi tiếng nhờ nhan sắc xinh đẹp, có thể cân được cả tạo hình cổ trang lẫn hiện đại. Thế nhưng như bông hoa có đỏ mà chẳng có thơm, chỉ sau một vài dự án, danh tiếng của cô tụt dốc bởi diễn xuất bị xếp vào hàng thảm họa. Bảy Kiếp May Mắn lại là một kịch bản cực kỳ nặng ký, được chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám, thế nên khán giả càng lo lắng, rằng năng lực của Dương Siêu Việt sẽ phá hỏng tác phẩm này!

Mỹ nhân diễn dở tới độ phải ghép cả nước mắt, netizen lo sợ hỏng cả một tác phẩm đáng mong chờ - Ảnh 5.
Mỹ nhân diễn dở tới độ phải ghép cả nước mắt, netizen lo sợ hỏng cả một tác phẩm đáng mong chờ - Ảnh 6.

Nguồn ảnh: IQIYI