Sao nhí bị chê kém sắc dậy thì siêu đỉnh sau 21 năm: Chỉ đóng vai phụ nhưng vẫn nổi tiếng nhờ thân hình sexy nghẹt thở

Từ một sao nhí không mấy nổi trội về ngoại hình, nữ diễn viên này hiện tại đã là một mỹ nhân sở hữu nhan sắc sexy.

Kim Hee Jung sinh năm 1992, bén duyên màn ảnh năm lên 8 tuổi. Trong bộ phim truyền hình đầu tay Tough Guy's Love, cô bé vào vai Kkokji - cháu gái của Song Myung Tae (Won Bin). Cô bé giành thiện cảm của đông đảo người xem nhờ diễn xuất tự nhiên và tính cách hoạt bát. 1 năm sau, cô bé tham gia dự án Hotelier, bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám là Song Yoon Ah, Song Hye Kyo và Bae Yong Joon. Ở thời điểm đó, Kim Hee Jung không có ngoại hình nổi trội như bạn bè cùng trang lứa, thậm chí cô bé còn bị chê là đen đúa, kém xinh.

Cháu gái Won Bin dậy thì siêu đỉnh sau 21 năm: Chỉ đóng vai phụ nhưng vẫn nổi tiếng nhờ thân hình sexy nghẹt thở - Ảnh 1.
Cháu gái Won Bin dậy thì siêu đỉnh sau 21 năm: Chỉ đóng vai phụ nhưng vẫn nổi tiếng nhờ thân hình sexy nghẹt thở - Ảnh 2.

Được đánh giá là sao nhí có tiềm năng thế nhưng vào năm 2007, Kim Hee Jung quyết định tạm ngừng các hoạt động diễn xuất để tập trung cho việc học. 5 năm sau, Kim Hee Jung trở lại với màn ảnh nhỏ với dự án Drama Special của đài KBS. Lúc này, nữ diễn viên đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì gương mặt ấn tượng và thân hình sexy của mình.

Cháu gái Won Bin dậy thì siêu đỉnh sau 21 năm: Chỉ đóng vai phụ nhưng vẫn nổi tiếng nhờ thân hình sexy nghẹt thở - Ảnh 3.
Cháu gái Won Bin dậy thì siêu đỉnh sau 21 năm: Chỉ đóng vai phụ nhưng vẫn nổi tiếng nhờ thân hình sexy nghẹt thở - Ảnh 4.

Năm 2016, Kim Hee Jung gia nhập YG Entertainment và nhanh chóng gây chú ý nhờ màn xuất hiện nóng bỏng với bộ đồ bơi gợi cảm trong MV Rendezvous của Sik-K. Nữ diễn viên 9X là một trong những sao nhí gây bất ngờ nhất khi theo đuổi phong cách gợi cảm.

Kim Hee Jung trong MV Rendezvous

Hiện tại, Kim Hee Jung vẫn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất với vai phụ trong một số phim truyền hình như The King's Face, Who Are You: School 2015, Splendid Politics... Những bộ phim cô tham gia không quá hot, dẫu vậy Kim Hee Jung vẫn thu hút sự chú ý nhờ ngoại hình nổi bật. Tác phẩm mới nhất của cô trong năm nay là Sông Đón Trăng Lên bên cạnh Kim So Hyun.

Cháu gái Won Bin dậy thì siêu đỉnh sau 21 năm: Chỉ đóng vai phụ nhưng vẫn nổi tiếng nhờ thân hình sexy nghẹt thở - Ảnh 9.
Cháu gái Won Bin dậy thì siêu đỉnh sau 21 năm: Chỉ đóng vai phụ nhưng vẫn nổi tiếng nhờ thân hình sexy nghẹt thở - Ảnh 10.

Kim Hee Jung trong Sông Đón Trăng Lên

Nguồn ảnh: Tổng hợp