Sao nhí đóng cảnh nóng đen tối nhất màn ảnh Hàn dậy thì hoàn hảo sau 8 năm: Nhan sắc thăng hạng nhưng sự nghiệp “lẹt đẹt”

Seo Young Joo - sao nhí đình đám một thời vì đóng những cảnh phim quá táo bạo trong bom tấn của quái kiệt Kim Ki Duk hiện tại ra sao?

Moebius - bộ phim của quái kiệt điện ảnh Kim Ki Duk được xếp vào hàng những tác phẩm "kinh khủng" nhất, gây ám ảnh nhiều nhất màn ảnh Hàn, thậm chí là cả trên thế giới. Đến nay, đã 8 năm trôi qua kể từ ngày bộ phim này ra mắt, khán giả khi xem lại những thước phim năm nào vẫn còn cảm thấy rùng mình, đặc biệt là với những phân đoạn của nhân vật cậu con trai do diễn viên Seo Young Joo đảm nhận.

Sao nhí đóng cảnh nóng đen tối nhất màn ảnh Hàn dậy thì hoàn hảo sau 8 năm: Nhan sắc thăng hạng nhưng sự nghiệp “lẹt đẹt” - Ảnh 1.

Seo Young Joo (bên dưới) năm đó mới chỉ 15 tuổi

Có thể nhiều người sẽ không ngờ tới rằng Seo Young Joo đảm nhận vai chính trong Moebius khi mới chỉ 15 tuổi, thời điểm còn là một sao nhí được đánh giá rất cao về diễn xuất. Trong phim, Young Joo phải thể hiện những phân cảnh 19+, thậm chí là 21+ mà theo nhiều khán giả là khiến họ "méo mó tâm hồn". Bị "cắt chỗ ấy", những cảnh máu me, bạo lực, thậm chí là cả cảnh ân ái nhạy cảm đều được thể hiện bởi cậu thiếu niên mới 15 tuổi.

Sao nhí đóng cảnh nóng đen tối nhất màn ảnh Hàn dậy thì hoàn hảo sau 8 năm: Nhan sắc thăng hạng nhưng sự nghiệp “lẹt đẹt” - Ảnh 2.
Sao nhí đóng cảnh nóng đen tối nhất màn ảnh Hàn dậy thì hoàn hảo sau 8 năm: Nhan sắc thăng hạng nhưng sự nghiệp “lẹt đẹt” - Ảnh 3.
Sao nhí đóng cảnh nóng đen tối nhất màn ảnh Hàn dậy thì hoàn hảo sau 8 năm: Nhan sắc thăng hạng nhưng sự nghiệp “lẹt đẹt” - Ảnh 4.

Seo Young Joo có rất nhiều phân đoạn gây ám ảnh mà chúng tôi không thể đề cập ở bài viết này

Seo Young Joo sinh năm 1998, đóng phim từ năm 2009, khi mới chỉ 11 tuổi. Ngay những bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp, Seo Young Joo đã là một gương mặt được khán giả Hàn đặt kì vọng cực kỳ lớn bởi có cả ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất ấn tượng. Ngoài tác phẩm kinh điển Moebius, Young Joo còn góp phần làm nên thành công của một số bộ phim như: Can You Hear My Heart, May Queen, Juvenile Offender,... Xuất hiện đều đặn trên cả hai địa hạt là điện ảnh và truyền hình nhưng có thể thấy những vai diễn của anh chàng trên màn ảnh rộng thường mang màu sắc đen tối hơn hẳn và cũng giúp anh được công nhận ở các liên hoan phim quốc tế.

Sao nhí đóng cảnh nóng đen tối nhất màn ảnh Hàn dậy thì hoàn hảo sau 8 năm: Nhan sắc thăng hạng nhưng sự nghiệp “lẹt đẹt” - Ảnh 5.

Seo Young Joo và đạo diễn Kim Ki Duk

Có cả năng lực lẫn vẻ bề ngoài nhưng so với thời điểm tham gia Moebius, Seo Young Joo hiện tại lại không mấy nổi tiếng. So với cậu thiếu niên 15 tuổi năm nào, vẻ ngoài của Young Joo phiên bản 23 tuổi không có nhiều khác biệt, năng lực diễn xuất cũng chỉ có tăng chứ không hề thụt lùi. Thế nhưng anh lại ít đóng phim hơn, đã vậy còn chủ yếu đảm nhận vai phụ. Trên mạng xã hội, Young Joo cũng ít cập nhật thông tin của mình khiến khán giả phải tự hỏi rằng một tài năng diễn xuất, sẵn sàng phá vỡ mọi định kiến ngay từ khi còn là một sao nhí hiện tại đang ở đâu?

Sao nhí đóng cảnh nóng đen tối nhất màn ảnh Hàn dậy thì hoàn hảo sau 8 năm: Nhan sắc thăng hạng nhưng sự nghiệp “lẹt đẹt” - Ảnh 6.
Sao nhí đóng cảnh nóng đen tối nhất màn ảnh Hàn dậy thì hoàn hảo sau 8 năm: Nhan sắc thăng hạng nhưng sự nghiệp “lẹt đẹt” - Ảnh 7.
Sao nhí đóng cảnh nóng đen tối nhất màn ảnh Hàn dậy thì hoàn hảo sau 8 năm: Nhan sắc thăng hạng nhưng sự nghiệp “lẹt đẹt” - Ảnh 8.

Nếu đúng theo như những gì mà các chuyên trang phim ảnh xứ Hàn tiết lộ thì trong năm nay, khán giả sẽ được gặp lại Seo Young Joo trong 2 bộ phim, một điện ảnh là Ten Months (dự kiến ra mắt vào tháng 10) và một truyền hình là Youth. Tuy nhiên ở cả hai bộ phim này, Young Joo cũng chỉ đảm nhận vai phụ. Dù sao cũng hi vọng chàng thiếu niên 15 tuổi năm nào sẽ một lần nữa tìm được cho mình chỗ đứng xứng tầm.

Nguồn: Tổng hợp