Sao nhí Shazam! tự tin đi casting vai…hoàng tử Eric trong Nàng Tiên Cá bản live-action

Dù mới chỉ 16 tuổi nhưng cậu nhóc đã táo bạo “chơi lớn”, đi casting cho vai hoàng tử của Nàng Tiên Cá khiến cả Hollywood phải trầm trồ! 

Trong vài tuần qua, dự án ‘The Little Mermaid’ (Nàng Tiên Cá) của Disney đã bắt đầu rục rịch khởi động với sự tham gia casting của rất nhiều tên tuổi lớn. Ngoài một số vai diễn đã được định đoạt như: Halle Bailey (Ariel), Melissa McCarthy (Ursula), Awkwafina (Script), Jacob Tremblay (Flounder),… vẫn còn đang gây tranh cãi trên diện rộng thì quá trình thử vai cho hoàng tử Eric cũng đang rất nhộn nhịp. Mới đây, sau khi cựu thành viên của One Direction, Harry Style đang đàm phán cho vai diễn Eric thì ngôi sao nhí Asher Angel, vừa gây tiếng vang với vai Billy Batson trong Shazam! hồi đầu năm nay đã nhanh nhảu đi casting cho nhân vật hoàng tử này.

Nam diễn viên 16 tuổi đã có mặt trong cuộc phỏng vấn tại San Diego Comic Con để quảng bá cho việc phát hành bản DVD của Shazam!, hào hứng chia sẻ:

“Em đã đi casting rồi ạ. Buổi thử vai này có ý nghĩa rất lớn đối với em. Hồi nhỏ em từng muốn làm chú cá Flounder, nghe rất dễ thương đúng không ạ. Nhưng giờ em đã lớn, em nghĩ mình có thể làm hoàng tử đấy chứ!”

Ngoài đời, Asher Angel cũng là một ca sĩ tài năng và là cựu ngôi sao của Disney Channel trong chương trình truyền hình Andi Mack. Cậu nhóc khá tự tin về năng lực của mình có thể hoàn thành vai diễn xuất sắc. Mặc dù vậy, xét về ngoại hình, cho tới thời điểm này khán giả nhận định rằng cả Asher lẫn Harry đều không thích hợp đóng cùng với Halle Bailey.

Asher Angel tiếp tục chia sẻ:

“Em rất muốn được làm một phần của phiên bản live-action này. Em sẽ có cơ hội làm việc với những anh chị tài năng, đặc biệt là chị Halle Bailey.”

Bộ phim ‘The Little Mermaid’ bản live-action của Disney sẽ được đạo diễn Rob Marshall cầm trịch, và kịch bản được chắp bút bởi biên kịch vàng từ hai tác phẩm Kingsman, Life of Pi. Mặc dù chưa rõ ai sẽ làm hoàng tử Eric hay ngày phát hành chính thức của tác phẩm này nhưng với hiệu suất làm việc cao và tốc độ làm phim của Disney trong những năm gần đây, hy vọng trong vài tháng tới khán giả sẽ có câu trả lời cho những thắc mắc này.