Sao nữ bị chỉ trích "không xứng đáng nổi tiếng", nhận 15 tỷ nhưng diễn dở nhất phim

Nữ diễn viên này trở thành "lỗ hổng" của phim đang đứng top 1 rating.

Dù vẫn đang là quán quân rating của màn ảnh Hoa ngữ đầu quý 2 nhưng Thành Phố Trong Thành Phố vẫn có nhiều điểm trừ đáng bàn tán. Một trong số đó là diễn xuất của nữ chính, cô gái trẻ được nhiều nhân vật nam theo đuổi nhưng vô cùng mờ nhạt và kém ấn tượng trong phim.

Sao nữ bị chỉ trích không xứng đáng nổi tiếng, nhận 15 tỷ nhưng diễn dở nhất phim - Ảnh 1.

Tham gia Thành Phố Trong Thành Phố, Long Ni thủ vai nữ chính Chu Lâm, cô gái trẻ được ông trùm tài chính Triệu Huy (Vu Hoà Vỹ) theo đuổi. Thời điểm phim mới lên sóng, cặp đôi Vu Hoà Vỹ - Long Ni đã gây sốc khán giả với chuyện tình "chú cháu" lệch nhau 22 tuổi, khác biệt về ngoại hình lẫn phong cách.

Thế nhưng càng về sau, Vu Hoà Vỹ càng chứng minh bản lĩnh của mình bởi diễn xuất chắc tay, thuyết phục người xem. Trong khi đó, Long Ni lại ngày càng thụt lùi và bị chê là "lỗ hổng" của phim. Trang QQ nhận xét màn thể hiện của Long Ni ở Thành Phố Trong Thành Phố quá tệ, chứng tỏ "có những diễn viên không xứng đáng để nổi tiếng".

Sao nữ bị chỉ trích không xứng đáng nổi tiếng, nhận 15 tỷ nhưng diễn dở nhất phim - Ảnh 2.

Trang QQ cho biết tạo hình của Long Ni trong phim quá "dừ", khiến cho biểu cảm của cô nhiều lúc trông khó hiểu và thiếu nổi bật. Trong cảnh tranh cãi dưới mưa, Long Ni có màn khóc "ố dề", bị nhận xét là phá tan mood phim và tính cách nhân vật vốn ban đầu khá trầm ổn. Trong khi Vu Hoà Vỹ diễn tốt thì Long Ni bất ngờ gào thét, trợn trừng như đối phương mắc nợ mình nhiều kiếp.

Sao nữ bị chỉ trích không xứng đáng nổi tiếng, nhận 15 tỷ nhưng diễn dở nhất phim - Ảnh 3.
Sao nữ bị chỉ trích không xứng đáng nổi tiếng, nhận 15 tỷ nhưng diễn dở nhất phim - Ảnh 4.

Long Ni bị chê diễn tệ, không biết quản lý biểu cảm

Đã vậy trong những cảnh đời thường và vui vẻ, Long Ni cũng bị chê diễn quá gượng gạo. Chỉ một khoảng khắc cười tươi mà cô cũng thất bại, khiến QQ thắc mắc "làm sao cô nàng Chu Lâm này được từ nam chính Triệu Huy đến nam phụ Tô Kiến Nhân đều tranh nhau theo đuổi, yêu đương"?

Sao nữ bị chỉ trích không xứng đáng nổi tiếng, nhận 15 tỷ nhưng diễn dở nhất phim - Ảnh 5.
Sao nữ bị chỉ trích không xứng đáng nổi tiếng, nhận 15 tỷ nhưng diễn dở nhất phim - Ảnh 6.

Nữ diễn viên khi thì đờ đẫn, lúc lại trợn trừng nhưng mắt vẫn vô hồn

Ngoài ra theo truyền thông tiết lộ gần đây, Long Ni tuy là vai nữ chính trong phim có tuyến nhân vật nam trung tâm, nhưng thù lao của cô lại khá cao. Long Ni mang về cho mình 4 triệu NDT (gần 15 tỷ đồng) khi tham gia Thành Phố Trong Thành Phố. Trong khi đó, mức lương của Vu Hoà Vỹ là 8 triệu NDT (gấp đôi Long Ni), còn của nam chính thứ 2 Bạch Vũ Phàm là 5 triệu NDT. Điều này khiến khán giả cảm thấy không khỏi bất công, cho rằng tài năng của Long Ni chưa xứng đáng với số cát-xê cô nhận được.

Trước mắt, Thành Phố Trong Thành Phố vẫn đang có thành tích rating ấn tượng, đã phá mức 3,2% và dẫn đầu cả nước. Khán giả hi vọng với đề tài chức nghiệp, phim sẽ khép lại với thành tích khủng và thậm chí lập kỷ lục.