Sao Vệ binh dải Ngân Hà "đá đểu" loạt phim Fast & Furious

Được người hâm mộ gợi ý tham gia loạt phim của Vin Diesel, nhưng Dave Bautista lại nhân cơ hội nói kháy “Fast & Furious”.

John Cena là cái tên mới được bổ sung vào dàn sao của Fast & Furious 9(2020) hồi đầu tháng, và thương hiệu hành động - tốc độ do Universal sản xuất đến nay đã có hai gương mặt từng là đô vật WWE tham gia là Cena cùng Dwayne “The Rock” Johnson.

Nhân dịp này, một người hâm mộ lên Twitter gợi ý Dave Bautista cũng gia nhập thương hiệu Fast & Furious, có thể là với một vai phản diện. Tuy nhiên, tài tử nổi tiếng qua vai Drax the Destroyer ở loạt Guardians of the Galaxy của Marvel Studios tỏ ra không mặn mà với điều đó.

Nam diễn viên 50 tuổi và cũng từng là đô vật WWE thậm chí còn nhân cơ hội “đá đểu” thương hiệu bom tấn. Bautista viết: “Cảm ơn bạn đã cân nhắc”. Kèm theo đó là hai biểu cảm mặt buồn nôn và hashtag “Tôi muốn tham gia các bộ phim hay”.

Xem ra cơ hội để Dave Bautista gia nhập Fast & Furious gần như là con số 0 với thái độ của anh.

Tài tử nổi tiếng là người thẳng thắn trên mạng xã hội. Lúc James Gunn bị Disney đuổi việc bởi những dòng tweet trong quá khứ, Bautista liên tục đăng tải hàng loạt thông điệp chỉ trích “nhà chuột” một cách dữ dội.

Sau màn xuất hiện chớp nhoáng trong Avengers: Endgame, mùa hè năm nay, Dave Bautista còn góp mặt ở tác phẩm hài - hành động Stuber vào tháng 7 và phim hài - gia đình My Spy vào cuối tháng 8.

Với thương hiệu Fast & Furious, khán giả chuẩn bị thưởng thức phần ngoại truyện Hobbs & Shaw với Dwayne “The Rock” Johnson và Jason Statham trong vai chính vào đầu tháng 8.

Tuy nhiên, Fast & Furious 9 cũng mới chính thức khởi quay trong tuần qua, để có thể kịp ra mắt khán giả trong năm sau. Phần 9 của loạt phim dự kiến không có sự góp mặt của The Rock và Jason Statham, nhưng đã xác nhận có sự phục vụ của John Cena.