One Piece: Thân thế của Eustass Kid có liên quan đến băng hải tặc huyền thoại Rocks?

Eustass Kid là Siêu Tân Tinh và cũng là một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất One Piece. Tuy nhiên cho đến nay chúng ta vẫn chưa thấy hết được năng lực thật sự cũng như quá khứ của anh.

Eustass Kid là một hải tặc khét Biển Đông và là thuyền trưởng của băng Hải Tặc Kid, cùng là một Siêu Tân Tinh. Anh được fan đặt cho biệt danh "đồng nát" vì sở hữu Trái ác quỷ có khả năng đẩy và hút kim loại xung quanh để biến chúng thành vũ khí.

Bên cạnh đó, trong One Piece 924 tác giả Oda đã hé lộ cho chúng ta biết Kid cũng sở hữu haki Bá Vương, loại Haki hiếm trong một triệu người mới có một người sở hữu.

One Piece: Thân thế của Eustass Kid có liên quan đến băng hải tặc huyền thoại Rocks? - Ảnh 1.

Tất cả những điều này cho thấy Eustass Kid là một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất One Piece. Tuy nhiên cho đến nay chúng ta vẫn chưa thấy hết được năng lực thật sự cũng như quá khứ của anh.

Chúng ta biết rằng nhân vật Eustass Kid được tác giả dựa trên hình mẫu của Cướp biển William Kidd ngoài đời thực còn có biệt danh là "Captain". Đến hiện tại thì có rất nhiều điểm tương đồng giữa họ như: Họ và tên, tính cách và phương pháp hoạt động... Tuy nhiên nếu mọi người để ý kĩ hơn chút thì có thể giữa 2 người này còn có một điểm khá giống nhau nữa.

One Piece: Thân thế của Eustass Kid có liên quan đến băng hải tặc huyền thoại Rocks? - Ảnh 2.

Trên thực tế William Kidd có một người cha là một tên cướp biển nổi tiếng tên là John Kidd. Và trong One Piece thì cũng có một thuyền trưởng John- đây là cựu thành viên của băng hải tặc Rocks huyền thoại.

Chính điều này đã khiến nhiều người đặt ra câu hỏi rằng, phải chăng Eustass Kid chính là con trai của nhân vật hải tặc huyền thoại này giống như nguyên mẫu ngoài đời thực của anh?

Để làm rõ hơn nghi vấn này thì chúng ta hãy cùng điểm lại một số bằng chứng sau.

One Piece: Thân thế của Eustass Kid có liên quan đến băng hải tặc huyền thoại Rocks? - Ảnh 3.

Như chúng ta biết hiện tại Thuyền trưởng John đã chết, xác chết của ông đã được Tiến sĩ Hogback tìm thấy và biến thành một trong những Tướng Zombie của Moria.

Kể về cái chết của John thì cũng nhiều bi thương. Trong cuộc đời làm hải tặc của mình Captain John được biết đến là một hải tặc cướp rất nhiều kho báu. Ông đã giữ riêng nó cho mình mà không chia sẽ cho thủy thủ nên trong sự kiện God Valley họ đã đâm chết ông.

Vì vậy John được xác nhận đã chết trong khoảng từ 2-38 năm trong dòng thời gian hiện tại cho đến lúc Moria có xác chết của ông. Và hiện tại Eustass Kid đang 23 tuổi, vì vậy khả năng anh là con của John cũng phù hợp với thời gian trong One Piecec.

One Piece: Thân thế của Eustass Kid có liên quan đến băng hải tặc huyền thoại Rocks? - Ảnh 4.

Thêm một chi tiết nữa là một trong những hình ảnh khi Kid còn nhỏ được tiết lộ thì chúng ta thấy anh chàng này khá nhỏ con, ăn mặc thì rách rưới, áo quần vá hết chỗ này đến chỗ kia. Trên tay chỉ cầm duy nhất một con robot, đây dường như là thứ quý giá nhất của anh ở thời điểm đó.

Chính hình ảnh này cho thấy có thể Eustass Kid đã bị bố mẹ bỏ bê, không chăm sóc cẩn thận, thậm chí anh là một đứa trẻ mồ côi phải sống vất vưởng không nơi nương tựa suốt thời thơ ấu.

One Piece: Thân thế của Eustass Kid có liên quan đến băng hải tặc huyền thoại Rocks? - Ảnh 5.

Theo những dẫn chứng trên nhiều khả năng sau khi Rocks D. Xebec chết, băng Rocks bị giải tán thì các thành viên còn lại của băng đã bị săn đuổi và lưu lạc khắp nơi trên Tân thế giới. Lúc này cha Kid là thuyền trưởng John lại bị giết hại, mẹ của anh thì chính phủ bắt giữ và để lại anh trở thành một đứa trẻ mồ côi. Suốt tuổi thơ anh phải sống 1 mình trong sự dè bỉu của những bạn bè cùng trang lứa.

Đó cũng chính là lý do tạo nên tính cách của Kid ngày hôm nay. Anh nổi danh với việc hay tàn phá, gây nhiều thiệt hại cho dân thường. Tính cách nổi bật ở Kid là hay nổi giận và pha trò châm biếm. Mỗi khi cảm thấy bị xúc phạm, anh thường dùng bạo lực để giải quyết như trong lần hắn tấn công. Có vẻ như Kid rất nhạy cảm trước sự xúc phạm, chế giễu.

Đọc đến đây mọi người nghĩ sao về vấn đề này, liệu nó có đúng không nhỉ? Hãy cho chúng tôi biết thêm suy nghĩ của các bạn đã chúng ta cùng thảo luận nhé!