Sau anh chủ Park Seo Joon yêu đương nhập nhằng, màn ảnh Hàn đang rộn ràng vì crush lý tưởng Seo Kang Joon ở Trời Đẹp Em Sẽ Đến

Nhân vật của Seo Kang Joon trong Trời Đẹp Em Sẽ Đến hẳn là một người bạn trai ân cần, ấm áp mà bao thiếu nữ hằng mơ đến.

Dù là một trong những tác phẩm hiếm hoi rời xa mọi drama để đi theo con đường nhẹ nhàng, bình dị, I'll Go To You When The Weather Is Nice (Trời Đẹp Em Sẽ Đến) vẫn thu hút được một lượng khán giả nhất định và nhận được vô số lời khen về chất lượng nội dung mà bộ phim truyền tải. Đặc biệt, anh chủ tiệm sách Eun Seob (Seo Kang Joon) với 6 điểm đặc biệt sau đây đã nghiễm nhiên trở thành hình tượng bạn trai trong mộng của biết bao khán giả.

1. Một cậu trai ân cần và chu đáo

Không thể phủ nhận rằng Eun Seob là một chàng trai vô cùng ân cần và chu đáo. Anh chàng luôn ở bên âm thầm quan sát, chăm sóc giúp đỡ cho Hae Won (Park Min Young) kể cả khi cô có thể tự xoay sở mọi thứ một mình. Như cách anh soi đèn cho Hae Won trên con đường về nhà, âm thầm thay bóng đèn đường trước nhà Hae Won hay nắm chặt tay cô suốt chặng đường leo núi để đảm bảo rằng cô nàng sẽ luôn an toàn và thoải mái. Chỉ cần những cử chỉ nhỏ nhặt như vậy thôi đã đủ làm trái tim bao cô gái phải xao xuyến rồi.

2. Chẳng bao giờ có thể giấu được những xúc cảm của mình

Điều khiến Eun Seob đáng yêu hơn cả chính là anh chàng chẳng bao giờ có khả năng giấu được cảm xúc của chính mình. Như cách Eun Seob trở nên vô cùng sốc, đánh rơi cả quyển sách và dùng mọi lý lẽ để năn nỉ Hae Won đừng đi khi nghe tin cô dự định trở lại thành phố, hay cách anh chàng giận dỗi khi nhìn thấy crush rời đi cùng chàng trai khác. So với những người con trai lạnh lùng khiến bạn gái phải đoán già đoán non người ta có quan tâm đến mình hay không thì không phải gặp một người như Eun Seob thì chuyện yêu đương lại dễ dàng hơn sao.

Biểu cảm khi nghe crush đòi lên thành phố sống

3. Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu

Dẫu Eun Seob chẳng phải là một người khéo léo trong việc thể hiện suy nghĩ và cảm xúc, nhưng cách mà anh chàng luôn ở bên, chân thành lắng nghe mọi câu chuyện của Hae Won khiến ta cảm nhận được tình cảm tha thiết của anh dành cho cô nàng. Hẳn rằng, ai cũng muốn được người mình yêu yêu thương, sẻ chia những gánh nặng cuộc sống.

4. Mạnh mẽ và dũng cảm

Có lẽ một trong những phân cảnh đáng nhớ nhất của bộ phim chính là lúc Eun Seob cứu được cô gái gặp nguy hiểm ở trên đỉnh núi khi trời trở về đêm lạnh giá. Đây cũng chính là lúc mà hình ảnh về anh chàng trong mắt Hae Won cũng thay đổi, chuyển từ đáng yêu, hồn nhiên sang mạnh mẽ và vô cùng dũng cảm.

Sau anh chủ Park Seo Joon yêu đương nhập nhằng, màn ảnh Hàn đang rộn ràng vì crush lý tưởng Seo Kang Joon ở Trời Đẹp Em Sẽ Đến - Ảnh 5.

5. Chân thành, chung thủy và lãng mạn

Eun Seob đã thầm yêu Hae Won kể từ khi còn là những cô cậu học sinh cấp 3, cho đến tận khi gặp lại, cả hai đều đã bước sang tuổi 28. Mối tình thầm ấy đã kéo dài hơn 10 năm dăng dẳng nhưng vẫn vẹn nguyên và tràn đầy cảm xúc như những ngày đầu. Trái tim anh chàng vẫn luôn trật nhịp mỗi khi nhìn thấy Hae Won, và trong tâm trí anh, hình ảnh cô nàng nắm lấy tay mình để khiêu vũ một điệu nhảy lãng mạn cứ quẩn quanh mãi. Hiếm có ai có thể giữ được thứ xúc cảm đẹp đẽ ấy bền lâu như vậy sau bao năm không liên lạc với một người.

Trời Đẹp Em Sẽ Đến tiếp tục được phát sóng vào 19h30 (giờ Việt Nam) thứ Hai, thứ Ba hàng tuần trên kênh truyền hình jTBC.