Sau hơn nửa năm im lặng thì mới đây tác giả Hunter x Hunter lại có động thái liên quan đến chap mới

Sau khi công bố hướng đi cho phần kết của manga Hunter x Hunter thì phải đến hiện tại tác giả mới có những động thái liên quan đến chap mới.

 tác giả Hunter x Hunter lại có động thái liên quan đến chap mới

Mãi đến hiện tại thì tác giả Hunter x Hunter mới cập nhật thông tin cho bộ truyện. Nguồn: Twitter

Kể từ khi tác giả Yoshihiro Togashi hé lộ với khán giả về những cái kết mà ông nhắm đến cho bộ truyện Hunter x Hunter (đề phòng trường hợp xấu nhất) thì phải mãi đến hiện tại người hâm mộ mới được biết tin tức liên quan đến chap mới. Tính ra đã nửa năm từ thời điểm bốn hướng đi cho phần kết của manga Hunter x Hunter được công bố thì nay tác giả Yoshihiro đã có đề cập đến chap mới thông qua tài khoản Twitter chính thức.

Theo đó cộng đồng fan hâm mộ của tác phẩm Hunter x Hunter lại được dịp “nhìn thấy ánh mặt trời” khi tác giả Yoshihiro Togashi có động thái mới trên mạng xã hội. Dù rằng người hâm mộ đã hết hy vọng về việc bộ truyện sẽ được kết thúc dưới ngòi bút của tác giả, nhưng vẫn còn không ít đọc giả lâu năm tiếp tục theo dõi và kiên trì chờ đợi những diễn biến tiếp theo.

Chỉ mới đây thôi thì tác giả Yoshihiro đã đăng tải một dòng tweet ngắn gọn trên tài khoản Twitter cá nhân của mình. Nội dung của bài đăng trên đề cập trực tiếp đến chap mới của manga Hunter x Hunter sau gần một năm vắng bóng.

Tin vui là tác giả Hunter x Hunter vẫn cố gắng để hoàn thiện tác phẩm. Nguồn: Twitter

Tuy không đưa ra xác nhận chính thức nhưng nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng đoán ra được rằng bài đăng trên là thông báo về việc chương 405 của bộ truyện Hunter x Hunter đã được hoàn thành. Dù chẳng biết là tác giả sẽ kiên trì được đến lúc nào nhưng ít nhất có cập nhật mới có nghĩa là Yoshihiro Togashi vẫn chưa có ý định từ bỏ đứa con tinh thần của ông.

Sức khỏe của tác giả Yoshihiro Togashi có lẽ là một chủ đề đã quá nổi tiếng trong giới manga. Vị tác giả này hiện đang gặp các vấn đề liên quan đến suy nhược thể chất khiến cho mọi hoạt động đều bị giảm sút, thậm chí việc duy trì sinh hoạt hằng ngày thôi cũng đã là một thử thách thật sự rồi chứ đừng nói gì đến sáng tác truyện tranh. Tuy nhiên ông vẫn cố gắng hết sức và không hề từ bỏ, bản thân cha đẻ của Hunter x Hunter muốn tự tay hoàn thiện tác phẩm do mình tạo ra, tuy nhiên với tình hình hiện tại và diễn biến cốt truyện thì mong ước đó của tác giả gần như là bất khả thi.

Chính vì lẽ đó mà Yoshihiro đã sớm tiết lộ cho khán giả về những kết thúc dự kiến dành cho bộ truyện, để đề phòng trường hợp một ngày nào đó ông bất ngờ ra đi thì khán giả sẽ biết được về hướng đi sau cùng của tác phẩm.

Không chịu yếu thế trước nhân vât chính, Sukuna đã sử dụng đến ‘sức mạnh thật sự’

tại đây.