Sau Nàng Tiên Cá, Pocahontas là người đẹp tiếp theo bước lên màn ảnh rộng!

Vẫn còn rất nhiều bộ phim hoạt hình đang chờ được Disney chuyển thể thành live-action nhưng tất cả đều phải xếp sau Pocahontas.

Disney đang có ý định chuyển thể bộ phim Pocahontas thành phiên bản live-action. Bộ phim hoạt hình đoạt giải Oscar năm 1995 đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ các nhà phê bình và người hâm mộ. Trong khi mọi người đều ca ngợi hình ảnh và âm nhạc của thì nhiều ý kiến khác không đánh giá cao cốt truyện của bộ phim.

Chính vì thế, hãng phim sẽ cố gắng không lặp lại những sai lầm trong khoảng thời gian này.We Got It Covered cho biết Disney hiện đang để mắt đến một nữ diễn viên người Mỹ bản địa để đóng vai chính. Giống như phiên bản làm lại sắp tới của Mulan, bộ phim của Pocahontas có thể sẽ loại bỏ một số chi tiết mà người hâm mộ được thấy trong bản hoạt hình. Điều quan trọng là vẫn chưa biết Disney có ý định loại bỏ những ca khúc trong phim hay không vì đó là điều khiến cho Pocahontas trở nên đáng nhớ.

Disney lần này sẽ cố gắng làm phim chính xác hơn về mặt lịch sử. Bộ phim năm 1995 có tiết tố rất nhanh và không đúng với sự thật, qua đó làm phẫn nộ dân tộc mà họ đem lên màn ảnh. Phiên bản live-action của Mulan cũng được cho là bám sát lịch sử, mặc dù người dân Trung Quốc không hề tán thành với điều này.

Pocahontas live-action vẫn đang trong giai đoạn đầu tiên của việc sản xuất. Bộ phim được giới chuyên gia cho là nên được làm lại để “vá” những lổ hổng về mặt lịch sử của phiên bản hoạt hình. Có thể lần này, Disney sẽ làm việc kỹ hơn với những người Mỹ bản địa để bám sát câu chuyện với lịch sử của dân tộc lâu đời này.