Sự thật đằng sau tin đồn: Chỉ cần đi xem Your Name với crush thì hai người sẽ kết hôn ngay lập tức!

Đã cặp đôi nào đi xem Your Name để chứng thực điều này chưa?

Your Name là câu chuyện tình cảm kéo dài từ thời thiếu niên của những người trẻ tuổi. Cô bé Mitsuha sinh ra và lớn lên tại một vùng quê hẻo lánh, cảm thấy không bằng lòng với cuộc sống nơi thôn quê buồn chán. Còn Taki là cậu học sinh bình thường ở Tokyo, cuộc sống đều đều trôi qua với bè bạn và việc đi học. Một ngày kia, hai người họ thức dậy trong thân xác của người còn lại. Và bộ phim kể về quá trình họ tìm ra nhau, dù cả hai chưa từng gặp mặt.

Sự thật đằng sau tin đồn: Chỉ cần đi xem Your Name với crush thì hai người sẽ kết hôn ngay lập tức! - Ảnh 1.

Với nội dung mới lạ, cốt truyện sâu sắc, tình tiết gây xúc động mạnh cùng những hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp Your Name đã vô cùng thành công và được xem là "kỳ tích 2016 của nền hoạt hình Nhật Bản".

Khi ra mắt, Your Name nhanh chóng trở thành một cơn sốt của khán giả Nhật, nhà sản xuất không những phải tăng thêm suất chiếu, mà quyển tiểu thuyết cùng tên được phát hành cách đó mấy tháng cũng bán đắt như tôm tươi.

Sự thật đằng sau tin đồn: Chỉ cần đi xem Your Name với crush thì hai người sẽ kết hôn ngay lập tức! - Ảnh 2.

Không những thế thành tích doanh thu của bộ phim chứng minh sức hút vượt khỏi biên giới và các tầng lớp khán giả. Một bộ phim hoạt hình giờ đây đã tiếp cận được với rộng rãi công chúng, không chỉ là khán giả trẻ và người yêu thích anime mà còn tạo nên kỳ tích năm 2016 cho giới điện ảnh Nhật Bản trở thành bộ anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Và sau khi đã gây nên cơn sốt toàn thế giới thì mới đây bộ anime này còn được "người người" biết đến như một "ông tơ bà nguyệt" se duyên cho rất nhiều cặp đôi.

Một tài khoản Twitter @ganpon714 mới đây đã cho đăng tải dòng trạng thái kể về chuyện anh chàng đã cưới vợ nhờ bộ phim đình đám kia như thế nào. Bài đăng đã thu hút hơn được đông đảo sự chú ý với 130.000 lượt thích và 28.000 lượt retweet.

Sự thật đằng sau tin đồn: Chỉ cần đi xem Your Name với crush thì hai người sẽ kết hôn ngay lập tức! - Ảnh 3.

Ba năm trước, có một tin đồn trên Twitter rằng nếu bạn đi xem Your Name cũng với một người con gái nào thì hai bạn sẽ kết hôn với nhau. Vì vậy tôi đã mời một cô gái đi xem bộ phim ấy, và các bạn biết không sau khi rạp chiếu phim sáng đèn và bộ phim kết thúc thì cô ấy chỉ nói một câu duy nhất là "Em đi về đây". Lúc đấy tôi đã nghĩ "mọi việc coi như chấm hết". Thế nhưng hôm nay tôi lại đi xemWeathering with You với cùng một cô gái. Cô ấy đồng ý đi với tôi vì giờ cô ấy là vợ tôi".

Lúc đấy tôi đã nghĩ "mọi việc coi như chấm hết". Thế nhưng hôm nay tôi lại đi xemWeathering with You với cùng một cô gái. Cô ấy đồng ý đi với tôi vì giờ cô ấy là vợ tôi".

Điều đáng ngạc nhiên là @ganpon714 không phải là người duy nhất mà lời tiên tri "lãng mạn" này "ứng chiếu". Có vô số những người dùng Twitter khác cũng được Your Name "se duyên" đã bình luận lại.

- Điều tương tự cũng xảy ra với tôi. Anh chàng đi xem Your Name cùng tôi năm xưa giờ là chồng tôi.

- Bạn trai tôi và tôi vừa hẹn hò nhau khi Your Name công chiếu. Đây là lần đầu tiên hai đứa thấy đối phương khóc và cả hai còn cãi vã nhau về một bộ phim. Và bây giờ anh ấy cũng là chồng tôi luôn rồi.

- Bạn gái tôi trúng được vé xem suất chiếu sớm của Your Name ở Tokyo và chúng tôi đã cùng đi với nhau. Và giờ bọn tôi đã đính hôn và đang chuẩn bị cho lễ cưới. Hơn thế, bọn tôi đang định đi xem Weathering with You cùng nhau.

- Hồi mà tin đồn kết hôn của Your Name rộ lên thì có một chàng trai mời tôi đi xem. Sau khi bộ phim kết thúc, anh ấy nói: "Em có muốn một tách cà phê không?" nhưng tôi từ chối và đi về nhà. Và ngày hôm nay khi đã là vợ chồng, anh ấy muốn chúng tôi xem lại bộ phim ấy một lần nữa.

-Thay vì đi xem Weathering with You cùng với người con trai từng cùng tôi theo dõi Your Name, tôi đã quyết định ở nhà và nằm xem Summer Wars chiếu trên TV, sau khi chúng tôi vừa cho bọn trẻ đi ngủ!"

Thật bất ngờ đúng không nào? Không ngờ một bộ anime lại có thể mang đến điều thần kỳ đến như vậy? Các bạn nghĩ sao về tin đồn này, liệu nó có đúng không nhỉ? Những cặp đôi nào đã từng đi xem Your Name cùng với nhau thì hãy cho ý kiến đi nào!

Nguồn: Soranew24