Sau Sanji thì 'con cưng' của tác giả Oda là Zoro sẽ có tiểu thuyết riêng

Tiểu thuyết cũng là một mảng được thương hiệu One Piece nhắm đến, sắp tới đây chúng ta sẽ có một novel tiền truyện với trung tâm là Zoro.

Ngoài manga, anime, live action thì tiểu thuyết cũng là một mảng được thương hiệu One Piece nhắm đến, sắp tới đây chúng ta sẽ có một novel tiền truyện với trung tâm là Zoro.

Tiểu thuyết mới của One Piece sẽ theo chân Zoro. Nguồn: Twitter

Ở thời điểm hiện tại khi Naruto đã kết thúc từ lâu còn Dragon Ball Super đang gặp nhiều biến động vì sự ra đi của tác giả thì One Piece là cái tên thống trị thị trường shounen. Dù rằng cốt truyện đã bước vào giai đoạn cuối nhưng theo tình hình hiện tại thì còn rất lâu nữa bộ truyện của tác giả Oda mới chính thức kết thúc, đó là lý do thương hiệu One Piece vẫn được mở rộng liên tục thông qua nhiều hình thức khác nhau. Ngoài bản truyện tranh cùng anime đã quá quen thuộc với khán giả thì gần đây chính ta đã có One Piece live action do Netflix hợp tác sản xuất, hay một bộ tiểu thuyết nấu ăn tập trung vào nhân vật Sanji, tất cả đều cho thấy tham vọng giúp thương hiệu One Piece được tiếp cận dễ dàng hơn với khán giả đại chúng.

Theo như xác nhận mới nhất thì sắp tới khán giả sẽ được thưởng thức thêm một light novel khác với trung tâm là một thành viên của nhóm Mũ Rơm, cụ thể hơn thì bộ sách lần này sẽ theo chân anh chàng “đầu rêu” Zoro cùng quá trình trở thành Thợ Săn Hải Tặc khét tiếng.

Tiểu thuyết mới sẽ có tên gọi “Zoro Tiền truyện: Sasakaze” kể về cuộc sống của đầu rêu trước khi gia nhập Băng Mũ Rơm. Ngoại truyện mới này sẽ bắt đầu được đăng tải trong One Piece Magazine Vol. 18, phát hành vào ngày 4 tháng 6 tới này bên Nhật.

Sau Sanji thì 'con cưng' của tác giả Oda là Zoro sẽ có tiểu thuyết riêng

Quá khứ của Zoro khi anh còn làm Thợ Săn Hải Tặc sẽ được kể lại. Nguồn: Twitter

Tiểu thuyết lần này sẽ được chắp bút bởi nhà văn Jun Esaka với sự giám sát đặc biệt của tác giả Eiichiro Oda. Minh họa kèm chương 1 sẽ là một bức vẽ từ họa sĩ Nakamura.

Với những ai đã theo dõi One Piece từ lâu thì hẳn sẽ biết rằng trước khi Zoro gia nhập băng Mũ Rơm thì anh từng có thời gian làm một thợ săn, mục tiêu của đầu rêu là săn lùng hải tặc để đổi lấy tiền thưởng từ Chính Phủ Thế Giới. Trong anime có một vài tập phim khai thác về giai đoạn làm Thợ Săn Hải Tặc của Zoro, tuy nhiên đó chỉ là những diễn biến được bản anime thêm vào với mục đích giúp câu chuyện trở nên mạch lạc hơn. Thực chất ở bản manga thì quá khứ của Zoro chưa từng được khai thác kỹ càng mà thay vào đó chỉ là một vài lời kể của nhân vật.

Tiểu thuyết mới sẽ giúp khán giả có thêm cái nhìn rõ nét về nhân vật Zoro, hành trình của anh khi rời võ đường cùng với lý do trở thành Thợ Săn Hải Tặc. Và biết đâu đó light novel cũng sẽ có sự góp mặt của các nhân vật quan trọng trong One Piece, hay thậm chí là một easter egg thú vị liên quan đến cốt truyện được tác giả Oda cài cắm thì sao?

Không chịu yếu thế trước nhân vât chính, Sukuna đã sử dụng đến ‘sức mạnh thật sự’

tại đây.