7 siêu ác nhân Marvel mạnh hơn cả Thanos, đủ sức hạ hắn trong một nốt nhạc

Ở trong truyện, Thanos tuy mạnh nhưng vẫn chưa phải thuộc dạng “bá đạo” nhất trong vũ trụ Marvel. Điều đó cũng có thể sẽ xảy ra trong tương lai ở trên màn ảnh rộng.

Doctor Doom: Vốn là kẻ thù truyền kiếp của nhóm bộ Tứ Fantastic Four, tiến sỹ Doom có khả năng bắn tia năng lượng, điều khiển dòng điện, ăn cắp được siêu năng lực của người khác và nhiều khả năng kỳ dị nữa. Với việc Fox về tay Disney, trong tương lai không xa nhiều khả năng Doctor Doom sẽ được Marvel Studios làm lại và cho lên phim. Hắn đủ sức thế chân Thanos trở thành kẻ địch hùng mạnh mới của nhóm Avengers.

Hela: Chỉ xuất hiện đúng một tập song chị gái của Thor đã khiến khán giả phải ngất ngây với vẻ đẹp và sức mạnh đáng sợ. Chỉ một tay Hela đã tóm được cây búa Mjolnir của Thor và bóp nát vụn thành trăm mảnh một cách dễ dàng. Nếu Thanos chẳng may chạm mặt Hela, nhiều khả năng hắn sẽ phải nếm trải cơn thịnh nộ khi Hela muốn trả thù cho dòng tộc và hành tinh của của mình.

Surtur: Kẻ khổng lồ rực lửa này được tiên tri à sẽ gây ra sự kiện Ragnarok – tận thế của Asgard. Sức mạnh của hắn lớn đến mức ngay cả vua cha Odin cũng phải dè chừng. Thor và Loki buộc phải hồi sinh hắn mới có thể đánh bại được Hela trong Thor: Ragnarok vừa rồi.

Dormammu: Không gian Tối là lãnh địa của Dormammu, đồng thời là nơi cung cấp sức mạnh cho Doctor Strange và The Ancient One. Có thể thấy trong phim riêng của Doctor Strange, Dormammu chưa hề bị đánh bại, hắn chỉ không chịu nổi sự ma mãnh và lầy lội của Doctor Strange nên đã gọi hết đám đồ đệ về. Nhiều giả thuyết cho thấy hắn sẽ còn trở lại, thế chân Thanos đe dọa Trái Đất.

Galactus: Thêm một kẻ địch nổi tiếng của Fantastic Four. Galactus chính là kẻ đã ban sức mạnh cho Silver Surfur – một nhân vật với quyền năng ở cấp vũ trụ. Ở trong truyện, Thanos phần lớn kém hơn so với Galactus. Với những bữa ăn là hành tinh của sinh vật sống trong vũ trụ, Galactus mang trong mình quyền năng thực sự vô hạn.

The Destroyer: Đây vốn là bộ giáp thần do Odin tạo ra để gia tăng sức mạnh cho bản thân. Trong tập phim Thor đầu tiên, Thần Sấm đã bị The Destroyer đánh bại một cách dễ dàng. Bản thân bộ phục trang không có trí tuệ riêng, nhưng nếu nó nằm trong sự điều khiển của những nhân vật mưu mô như Loki, đây hẳn sẽ trở thành thế lực hủy diệt vô cùng đáng sợ.

Ego: “Hành tinh sống” Ego – cha đẻ của Star-Lord thuộc vào những thực thể quyền năng nhất trong vũ trụ Marvel. Ông ta luôn được miêu tả có sức mạnh của thần linh, có cơ thể thực là cả một hành tinh sống, đặc biệt là có thể nuốt chửng mọi dạng sống khác. Ego đã bị đánh bại trong Guardians of the Galaxy Vol.2, song nếu như Marvel Studios muốn cho Ego quay trở lại làm phản diện cho các phần phim sau này, đó cũng là một lựa chọn không tồi.