Siêu anh hùng Shazam rất muốn tham gia liên minh Justice League

Mới đây nam diễn viên Zachary Levi (thủ vai siêu anh hùng Shazam) tiết lộ với fan hâm mộ rằng rất muốn được gia nhập liên minh Justice League vào một ngày không xa.

Justice League (Liên minh Công lý) là một nhóm các nhân vật siêu anh hùng hư cấu, xuất hiện trong truyện tranh Mỹ do DC Comics phát hành, họ liên kết cùng nhau tham gia như một liên minh công lý. Những thành viên ban đầu là Aquaman , Batman, the Flash, Green Lantern, the Martian Manhunter, Superman, và Wonder Woman. Nhóm luôn thay đổi các thành viên trong những năm qua, bao gồm một loạt sự kết hợp các siêu anh hùng từ DC Universe.

Năm 2017 nhóm liên minh này đã được đưa lên màn ảnh trong sự phấn khích của nhiều người hâm mộ. Mặc dù gây ra nhiều tranh cãi nhưng bộ phim cũng thu về 569,2 triệu USD doanh thu toàn cầu, trở thành tác phẩm điện ảnh DC có doanh thu cao nhất lúc bấy giờ.

Siêu anh hùng Shazam rất muốn tham gia liên minh Justice League - Ảnh 1.

Còn về Shazam đây là một siêu anh hùng đình đám của nhà DC, theo nguyên tác truyện tranh, Shazam thực chất một cậu bé có tên Billy Batson. Và cái tên Shazam được dựa trên chữ cái đầu của những vị thần dũng mãnh là Solomon, Hercules, Atlas, Zeus, Achilles cùng Mercury. Siêu anh hùng này sở hữu sức mạnh phi thường, tốc độ vượt trội, và khả năng bay lượn siêu đẳng.

Trái ngược với không khí tăm tối và ngột ngạt của Justice League thì Shazam! lại mang một màu sắc tươi sáng, vui nhộn vì tính tình trẻ con của một câu bé bỗng dưng có được sức mạnh thần thánh và trở thành siêu anh hùng. Đây là bước đột phá khá mới mẻ cho vũ trụ điện ảnh DC.

Siêu anh hùng Shazam rất muốn tham gia liên minh Justice League - Ảnh 2.

Mới đây trong buổi phỏng vấn với Entertainment Night, nam diễn viên Zachary Levi (thủ vai siêu anh hùng Shazam) được hỏi rằng liệu anh có muốn gia nhập hàng ngũ cùng với "Liên minh Công Lý" hay không, anh đã trả lời dứt khoát "một trăm phần trăm". Levi thật sự rất háo hức mong muốn được tham gia, và anh đã nghĩ tới điều này ngay từ những ngày đầu tiên casting cho vai diễn Shazam.

Siêu anh hùng Shazam rất muốn tham gia liên minh Justice League - Ảnh 3.

Anh có chia sẻ: "Trong vai thằng nhóc đã 14 tuổi, làm sao tôi có thể cưỡng lại được khi bên cạnh là Wonder Woman? Làm sao để tỏ ra trông thật ngầu khi nói chuyện với người phụ nữ đẹp nhất hành tinh và còn là một nữ thần nữa chứ? Làm thế nào để có những hành động tuyệt vời trước mặt Batman và Superman? Ý tôi là, não tôi gần như ngay lập tức nghĩ đến rất nhiều những khả năng có thể xảy ra khi tôi gặp họ và tôi nghĩ chắc chắn sẽ rất là thú vị!"

Ngoài việc bị thu hút bởi Wonder Woman, Levi còn tin rằng anh và The Flash sẽ trở thành đôi bạn cực thân khi chạy đua vòng quanh thế giới mỗi ngày. Anh còn nói rất muốn được vật tay với Superman. Tất cả những điều Levi nói đều rất thú vị đúng không nào? Không biết rằng siêu anh hùng "nhí nhố" này mà ở bên cạnh các bậc "lão làng" thì sẽ như thế nào nhỉ?

Siêu anh hùng Shazam rất muốn tham gia liên minh Justice League - Ảnh 4.

Tuy nhiên đây mới chỉ là khả năng mà thôi, chúng ta phải chờ đợi sự thành công của bộ phim Shazam! vào năm sau thì mới có thể bàn được các câu chuyện tiếp theo. Và cho dù Shazam! có nổi tiếng như thế nào đi nữa thì sự kết hợp mang tính tầm cỡ này có lẽ sẽ phải mất kha khá thời gian chuẩn bị thì mới có thể ra mắt người hâm mộ.

Bộ phim Shazam! dự kiến được khởi chiếu ngày 5/4/2019.