Siêu phẩm anime của Netflix - Yasuke tung ra trailer mới cực kì mãn nhãn

02/04/2021 Vừa qua trên trang Twitter thì biên tập viên của Attack on Titan đã tiết lộ về thời gian chap cuối được hoàn thành.

Yasuke là bộ phim hoạt hình mới do Netflix sản xuất và phân phối đã ra mắt trailer mới cực kì hấp dẫn. Đây sẽ là bộ anime kể về cuộc hành trình của một samurai da đen.

Netflix đang ngày càng tập trung vào thị trường giàu tiềm năng nhưng chưa được khai thác là anime với những cái tên như Beastars và Baki: Song of Ogre vào năm 2021. Không dừng lại ở đó, sắp tới một bộ phim cũng cực kì được mong đợi của Netflix là Yasuke đã được xác nhận sẽ sớm ra mắt. Trailer chính thức của siêu phẩm này cũng đã được phát hành khiến nhiều fan hâm mộ háo hức.

Yasuke là một bộ anime chuẩn bị được ra mắt của Netflix Original series được thực hiện bởi studio MAPPA. Nó dựa trên Yasuke, một samurai gốc Phi, trong lịch sử thì ông được biết đến là người đã chiến đấu cho Nobunaga Oda. Bộ phi được nhào nặn bởi đạo diễn LeSean Thomas (The Boondocks, Cannon Busters), người cũng đang là Giám đốc sản xuất cho phim. Ứng cử viên giải Grammy Flying Lotus sẽ sáng tác nhạc và là Nhà sản xuất điều hành. Lakeith Stanfield (Atlanta, Sorry to Bother You) sẽ là người lồng tiếng cho nhân vật chính “Yasuke”.

Trong trailer chúng ta có thể thấy được mảng đồ họa đã được làm tốt như thế nào, những pha chiến đấu cùng chuyển động cực kì mượt mà. Thêm vào đó Yasuke còn được lồng ghép thêm yếu tố phép thuật để khiến câu truyện của phim trở nên đặc sắc và hấp dẫn hơn.

Siêu phẩm anime của Netflix - Yasuke tung ra trailer mới cực kì mãn nhãn

Siêu phẩm anime của Netflix – Yasuke tung ra trailer mới cực kì mãn nhãn

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 29 tháng 4, tức là chỉ còn vài tuần nữa thôi thì Yasuke sẽ chính thức công chiếu.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta thấy Yasuke xuất hiện trong các tác phẩm văn hóa đại chúng, với samurai đen xuất hiện trong bộ truyện tranh có tên Gyouge Mono và The Man Who Killed Nobunaga. Anh ta cũng xuất hiện ngắn ngủi trong loạt trò chơi điện tử của Nioh và phần tiếp theo của nó, được nhiều người biết đến với cái tên “Bản sao của những linh hồn đen tối”.

Trong một đất nước Nhật Bản phong kiến đang bị chiến tranh tàn phá, một vị Ronin chưa từng được biết đến đột ngột xuất hiện và trở thành samurai vĩ đại nhất, Yasuke. Ông ấy chiến đấu để duy trì sự tồn tại hòa bình sau cuộc sống đầy rẫy bạo lực trong quá khứ. Khi một ngôi làng địa phương trở thành trung tâm của cuộc biến động cũng như nằm trong âm mưu của các Lãnh Chúa, Yasuke phải cầm kiếm lên và chịu trách nhiệm hộ tống một đứa trẻ bí ẩn là mục tiêu của các thế lực đen tối và các lãnh chúa khát máu. Ông cũng phải chống lại một kẻ thù mạnh mẽ được biết đến với cái tên Nobunaga.

Ban đầu, nam diễn viên Chadwick Boseman của Black Panther được mời đến tham dự bộ phim với tư cách là diễn viên chính, nhưng không may chuyện ngoài ý muốn đã xảy ra khiến loạt phim bị đẩy lùi kế hoạch. Nhưng may mắn là Netflix đã tìm ra những mảnh ghép phù hợp để tái khởi động series.

Lẽ ra bộ phim Godzilla vs Kong đã có một cảnh After Credit?

tại đây.