So I'm Spider, So What? 9: Tất cả chỉ là một trò chơi?

07/03/2021 ANIME_ Tate no Yuusha no Nariagari ss2 đã công bố thời phát hành chính thức cho phim.

Tập 9 So I’m Spider, So What? – Sự xuất hiện của hội đồng Ma Vương, sức mạnh của Ma Vương và có thể là cả cái chết của Julius.

So I'm Spider, So What? 9: Tất cả chỉ là một trò chơi?

Tập 9 của So I’m Spider, So What? sắp đặt bối cảnh của nó hướng tới một cuộc chiến quy mô lớn giữa nhân tộc và ma tộc. Về phần của Kumoko, cô ấy đang tìm ra vai trò của mình trong thế giới là gì và biết rằng mình đang bị sử dụng bởi một thế lực bí ẩn cho mục đích giải trí. Trong khi Shun nhận được tin xấu rằng Julius có thể đã mất mạng.

Lần này, chúng ta đã được giới thiệu về hội đồng Ma Vương. Tôi đoán thế! Nhân vật bí ẩn được gọi là D, người ta đã nói rằng tất cả các tính năng quá tiện lợi mà Kumoko có được vào thời điểm này đều là công cụ cung cấp để giải trí.

So I'm Spider, So What? 9: Tất cả chỉ là một trò chơi?

Ngoài ra, cảnh này giới thiệu một thành viên của hội. Khá là buồn cười khi thấy cách hai người này cố gắng giải thích ngôn ngữ của nhau trước khi vứt xuống đất một chiếc… smartphone? Ngoài ra, có một số thông tin thú vị cần để ý như Ma Vương có sức mạnh dựa trên việc điều khiển những sợi chỉ và chiếc khăn mà Julius đã làm từ vải còn sót lại trong một chuyến thám hiểm. Liệu những thứ này có liên quan với nhau, theo một cách bí ẩn nào đó?

Danh hiệu mới của Shun chắc chắn sẽ sớm trở thành chủ đề bàn tán vì anh ấy giờ đây được cho là sẽ đáp ứng được kỳ vọng ngày càng cao là trở nên xuất sắc như người anh trai mà anh ngưỡng mộ bấy lâu nay.

So I’m a Spider, So What? 8: Hé lộ quá khứ

tại đây.