Nửa đêm, giới trẻ Thủ đô vẫn đổ xô kín rạp chốt hạ buổi hẹn hò ngày 8⁄3!

Không lấy gì làm lạ, rạp phim đông nghịt đến tận những suất đêm ngày 8/3 nhờ sức hút của 2 bộ phim Bố Già và Gái Già Lắm Chiêu.

Nếu bạn đi ra đường vào tối hôm nay ngày 8/3, hẳn là cảm nhận cực rõ nét cái sự đông đúc chen chúc ở khắp mọi nơi. Một buổi hẹn hò lý tưởng thường sẽ kết thúc vào lúc mấy giờ? Cũng còn tuỳ. Nhưng có một điều chúng tôi biết chắc chắn rằng có rất đông các bạn trẻ sẽ kết thúc buổi hẹn hò đi chơi ngày 8/3 vào thời điểm rất muộn. 

Bởi vì ngay lúc này đây, ghi nhận của chúng tôi vào khoảng 11 giờ đêm tại rạp chiếu phim CGV Bà Triệu, rất đông khán giả xếp hàng chật kín chờ xem phim. Điều này cũng không quá bất ngờ bởi lẽ điện ảnh Việt đang sôi sục với 2 bộ phim Bố GiàGái Già Lắm Chiêu. Cả 2 tác phẩm đều có mức đầu tư khủng, sở hữu dàn diễn viên tên tuổi, gạo cội bảo chứng cho chất lượng và nhận được vô số lời khen ngợi sau những suất chiếu sớm đầu tiên.

Clip ghi lại hình ảnh các bạn trẻ đổ xô xem phim trong ngày 8/3

Hình ảnh tại CGV Vincom Bà Triệu vào khoảng 11 giờ khuya, các bạn trẻ xếp hàng dài chờ đến giờ chiếu, dù là ngày thứ 2 đầu tuần nhưng rạp chiếu phim cũng chật ních người xem.

Nửa đêm, giới trẻ Thủ đô vẫn đổ xô kín rạp chốt hạ buổi hẹn hò ngày 8/3! - Ảnh 2.

Đa số là các bạn trẻ, các cặp đôi rủ nhau đi xem phim hẹn hò ngày 8/3.

Nửa đêm, giới trẻ Thủ đô vẫn đổ xô kín rạp chốt hạ buổi hẹn hò ngày 8/3! - Ảnh 3.

Dù đã nửa đêm nhưng các nhóm người vẫn xếp hàng dài chờ mua vé xem phim suất chiếu muộn.

Nửa đêm, giới trẻ Thủ đô vẫn đổ xô kín rạp chốt hạ buổi hẹn hò ngày 8/3! - Ảnh 4.

Hiện tại, ngoài rạp đang chiếu hàng loạt các bộ phim siêu hot như Bố Già, Gái Già Lắm Chiêu V, Raya Và Rồng Thần Cuối Cùng, Palm Spring, Tom and Jerry... Sau một năm 2020 phòng vé ảm đạm, nhìn cảnh này hẳn ai cũng vui cho các nhà sản xuất lẫn nhà phát hành phim!

Bố Già và Gái Già Lắm Chiêu đang là 2 thỏi nam châm số 1 phòng vé Việt Nam hiện tại

Nửa đêm, giới trẻ Thủ đô vẫn đổ xô kín rạp chốt hạ buổi hẹn hò ngày 8/3! - Ảnh 6.