Số Phận Trắc Trở Của Dự Án Phim Blade Của Marvel

Trải qua nhiều trở ngại,dự án phim Blade cũng nhận được bước tiến triển tích cực với ngày phát hành được ấn định. Tuy nhiên, phim 1 lần nữa khiến người hâm mộ nản lòng với thông báo mới nhất. Cùng xem nhé!

Đôi điều về phim Blade 

Số Phận Trắc Trở Của Dự Án Phim Blade Của Marvel

Dự án phim Blade mới nhất được công bố lần đầu tiên vào năm 2019 với vai thợ săn ma cà rồng Daywalker được giao cho nam diễn viên Mahershala Ali. Phim đã có giai đoạn phát triển khó khăn, bị chậm trễ bởi đại dịch Covid-19 toàn cầu cùng 2 cuộc đình công của Hiệp hội diễn viên và biên kịch diễn ra vào năm ngoái. Bên cạnh đó, nhiều diễn viên, đạo diễn và biên kịch cũng thông báo rời khỏi bộ phim vì nhiều lý do khác nhau.

Mặc dù vậy, Marvel Studios vẫn cam kết thực hiện tác phẩm nhưng bày tỏ hãng cần nhiều thời gian hơn để đem đến phiên bản phim vượt trội hơn các bản phim đã ra mắt trước đây.

Kevin Feige cho hay:

“Chúng tôi đang cố gắng để hoàn thiện kế hoạch về Blade nhưng điều đó không phải là lý do để vội vàng. Chúng tôi cần đảm bảo rằng mình đang thực hiện đúng để tạo ra điều tốt nhất, bởi vì bạn biết đấy có 1 số bản Blade cách đây nhiều năm vốn đã rất hay rồi. Cần hay hơn thế để có thể ra mắt.”

Số Phận Trắc Trở Của Dự Án Phim Blade Của Marvel 2

Phần khởi động lại Blade bị hoãn vô thời hạn

Mới đây, người hâm mộ không khỏi hụt hẫn khi hãng Disney đã xóa tên phim Blade ra khỏi danh sách phát hành năm 2025, thậm chí không có ngày ra mắt mới được công bố.

Theo như thông báo trước, bộ phim Blade dự kiến có mặt tại rạp vào ngày 7 tháng 11 năm 2025 nhưng đã được thay thế bằng tác phẩm siêu nhiên Predator: Badlands.

Số Phận Trắc Trở Của Dự Án Phim Blade Của Marvel 3

Trong khi đó, Marvel bổ sung thêm 3 lịch chiếu chưa hé lộ tên vào các ngày 18 tháng 2 năm 2028, 5 tháng 5 năm 2028 và ngày 10 tháng 11 năm 2028.

Bạn nghĩ sao về phiên bản khởi động lại phim Blade này? Hãy theo dõi thêm nhiều tin tức mới về phim tại đây nhé!