Các Đạo Diễn Của Phim John Wick Đã Phải Đấu Tranh Dữ Dội Để Nhân Vật Của Keanu Reeves Có Râu

Vừa qua, nhân kỷ niệm 10 năm ra mắt loạt phim hành động John Wick,1 câu chuyện thú vị về bộ râu của nhân vật mà sao nam Keanu Reeves đã sắm vai đã được tiết lộ. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Các Đạo Diễn Của Phim John Wick Đã Phải Đấu Tranh Dữ Dội Để Nhân Vật Của Keanu Reeves Có Râu

Trò truyện trong 1 buổi phỏng vấn gần đây nhân kỷ niệm bộ phim hành động John Wick ra mắt đã 10 năm, 2 đạo diễn là Chad Stahelski và David Leitch đã kể những câu chuyện xung quanh việc sản xuất bộ phim.

1 trong những mẫu chuyện gây bất ngờ nhất đó là vấn đề nảy sinh từ bộ râu đầy quen thuộc của nam diễn viên chính Keanu Reeves. Theo đó, các nhà tài trợ của phim John Wick mong muốn hình tượng nhân vật của Keanu sẽ là 1 người đàn ông với khuôn mặt được cạo râu sạch sẽ như hình ảnh đã được anh gây dựng qua phim Point Break, Speed và The Matrix.

Tuy nhiên, đạo diễn Chad và David muốn tạo nên sự khác biệt và cương quyết đấu tranh để giữ lại bộ râu:

“Chúng tôi muốn làm điều gì đó cho Keanu trông thật cool ngầu. Thế nhưng những nhà đầu tư họ muốn thấy Keanu vẫn là Keanu trong Point Brek, trong Speed. Tại thời điểm đó, chúng tôi được thông báo rằng những người có quyền lực đã không đồng ý, họ không hài lòng, cho rằng không nên che giấu khuôn mặt của nam diễn viên chính bởi bộ râu”, - ông Chad cho hay.

Các Đạo Diễn Của Phim John Wick Đã Phải Đấu Tranh Dữ Dội Để Nhân Vật Của Keanu Reeves Có Râu 2

Nam đạo diễn David nói thêm:

“Thành thật mà nói tôi không muốn đi sâu vào vấn đề này, nhưng sau đó tôi đã có những cuộc tranh cãi về việc có hay không có sâu. Cái câu nói: “Anh ấy cần cạo râu sạch sẽ để ra mắt quốc tế”, nó đã thành câu cửa miệng của hãng phim luôn.”

Vì từ chối để Keanu cạo râu mà nhóm ê kíp đã nhận nhiều chỉ trích nhưng Chad cũng cho biết họ đã thuyết phục được các nhà đầu tư khi đến thời điểm ghi hình, đoạn video “John Wick” có râu đã được gửi đến những người phản đối trong vòng 1 tuần liên tiếp và cuối cùng tất cả mọi người đều thích điều đó.

Như khán giả đã biết, bộ râu sau khi được giữ nguyên và đưa vào phim nó đã trở thành 1 trong những đặc trưng cho vẻ ngoài của nhân vật này.

Các Đạo Diễn Của Phim John Wick Đã Phải Đấu Tranh Dữ Dội Để Nhân Vật Của Keanu Reeves Có Râu 3

Bên cạnh đó, chi tiết về cái chết của chú chó của John cũng trải qua loạt tranh đấu tương tự để xuất hiện trong bản phim cuối.

Bạn nghĩ sao về câu chuyện trên? Cùng nhau thảo luận và theo dõi các bài viết mới về phim tại đây nhé!