Solo Leveling 136: Đòn kết liễu

Nhận thấy vùng mặt của tên khổng lồ dường như không được mana bảo vệ, với hai cận vệ là Igris và Beru, Jin-Woo lao thẳng về phía địch.

Solo Leveling chap 136 – Nhận thấy vùng mặt của tên khổng lồ dường như không được mana bảo vệ, với hai cận vệ là Igris và Beru, Jin-Woo lao thẳng về phía địch. 

Solo Leveling 136: Sức mạnh của Kẻ Thống Trị và đòn kết liễu

Cuộc tấn công ở chap 136 Solo Leveling được mô tả như trận chiến giữa hai quái vật, trận chiến giữa hàng ngàn lính bóng tối với tên khổng lồ mạnh nhất. Thoạt nhìn có vẻ như thế trận nghiên về phía lính bóng tối, nhưng mặc cho tất cả đã ít nhất ở hàng tinh anh thì cũng chỉ là muỗi đốt inox.

Mỗi một lần vung kiếm, hàng trăm lính bóng tối lại “bay màu” và mana của JIn-Woo lại tụt xuống ầm ầm. Đúng vây! Với Hắc Tâm trong người, Thợ Săn của chúng ta sẽ không lo lắng về vấn đề hao hụt mana quá nhanh, tuy nhiên chỉ một kẻ địch đã khiến quân đội của anh liên tục phải tái tạo quả thực là một các gì đó khó chấp nhận được. Ai rồi cũng có điểm yếu, Jin-Woo nhận thấy vùng mặt của tên khổng lồ dường như không được lượng mana khủng khiếp của nó bảo vệ và đây là cơ hội để tổ chức tấn công. Với hai cận vệ là Igris và Beru, Jin-Woo lao thẳng về phía địch.

Sức mạnh của Beru có lẽ cũng không cần nhắc lại ở đây, thực ra tôi nghĩ một mình Beru đủ để hạ tên khổng lồ với điểm yếu đã bị phát hiện như này. Khả năng tái tạo vô hạn cũng là một lợi thế đảm bảo chiến thắng cho Beru. À thì Jin-Woo cũng tham chiến chắc vì lâu rồi anh không động tay chân thực sự kể từ hồi ở đến Carternon. Thêm nữa, tuy không cần thiết lắm nhưng cảnh Igris cưỡi trên lưng Kaisel như một Kỵ Sĩ cưỡi rồng quả có để lại ấn tượng hơn hết.

Càng về cuối chap 136 Solo Leveling, bộ 3 tấn công mỗi lúc một dồn dập hơn. Jin-Woo còn đem luôn cả Sức mạnh của Kẻ Thống Trị ra spam liên tục. Bạn biết đấy, 1 chọi 3 không chột cũng què!

Solo Leveling 134-135: Jin-Woo phát lệnh tổng tấn công

tại đây.