Spoil Jujutsu Kaisen chap 136: Geto bắt giữ Gojo làm con tin, tuyên bố "san bằng tất cả"

Đó là thông tịn mới nhất về Jujutsu Kaisen chap 136 nơi mà Geto bắt giữ Gojo làm con tin, tuyên bố "san bằng tất cả".

Trước đối thủ quá mạnh mẽ như Geto (đúng hơn là bộ não đang kiểm soát hắn ta) và Uraume, các nguyền sư hoàn toàn không có cửa dành chiến thắng. Ngay lúc mọi chuyện tưởng chừng tồi tệ nhất thì hi vọng đã xuất hiện. Nguyền sư đặc cấp Yuki Tsukumo xuất đầu lộ diện.

Spoil Jujutsu Kaisen chap 136: Geto bắt giữ Gojo làm con tin, tuyên bố san bằng tất cả - Ảnh 1.

Trước khi giao đấu, Yuki Tsukumo nói chuyện với Geto (bộ não đang kiểm soát hắn ta) về những gì cô và cậu ta từng trao đổi trước đây. Cô nói rằng việc đưa nhân loại đến với "bước tiếp theo" mà họ từng nghĩ đến giờ đều là ảo mông và phi thực tế. Nhật Bản đã phát triển quá nhiều để điều đó có thể trở thành hiện thực. Yuki Tsukumo nói với Geto rằng những suy nghĩ đó giờ đây là quá lỗi thời và lạc hậu.

Nghe thấy những lời của Yuki Tsukumo, Geto (bộ não đang kiểm soát hắn ta) chỉ cười nhạt và trả lời mạnh mẽ rằng:

Spoil Jujutsu Kaisen chap 136: Geto bắt giữ Gojo làm con tin, tuyên bố san bằng tất cả - Ảnh 2.

"Ta chẳng quan tâm cái nghịch lí gì sẽ xảy ra đâu, vì mục đích thật sự của ta không phải là biến thế giới thành nơi không còn nguyền hồn hay không còn nguy hiểm nào khác. Ta chỉ muốn được nhìn thấy những tiềm năng của nguyền thuật tồn tại trong hình dạng con người mà thôi."

Geto (bộ não đang kiểm soát hắn ta) ngay sau đó kích hoạt một ấn chú đặc biệt mà hắn đã gắn lên hai nhóm người thường trước đây. Nhóm đầu tiên, bao gồm chị gái của Fushigoro, là những người đã hấp thụ chú vật. Nhóm còn lại là những người có tiềm năng chú thuật giống như Junpei.

Spoil Jujutsu Kaisen chap 136: Geto bắt giữ Gojo làm con tin, tuyên bố san bằng tất cả - Ảnh 3.

Sau khi giải thích, Geto (bộ não đang kiểm soát hắn ta) kêu gọi một cuộc quyết chiến và sẵn sàng thách thức tất cả theo đúng nghĩa trong tương lai. Hắn gọi ra 1000 "Ác quỷ Itadori Yuuji" và rút lui cùng với Gojo vẫn còn bị hắn ta giam giữ. Yuki Tsukumo tỏ ra lo lắng và đang dự tính điều gì đó. Đến lúc này thì Jujutsu Kaisen chap 136 kết thúc tại đây.

Trên đây là những nội dung mới nhất về Jujutsu Kaisen chap 136, nơi chứng kiến ý đồ thực sự của kẻ đang chiếm hữu bộ não Geto thông qua cuộc nói chuyện với Yuki Tsukumo. Các bạn thấy sao về nội dung của chap mới này, hãy để lại ý kiến của mình nhé!