Winx Club bản người đóng tung trailer ma mị, lại còn có cảnh hôn siêu cấp nóng bỏng

Tiếp nối sự thành công của Winx - Công chúa phép thuật, mới đây Netflix đã tung ra teaser nóng hổi cho bản người đóng dưới cái tên Fate: The Winx Saga. Không chỉ xin sò, phiên bản này có nhiều điểm thay đổi lớn so với hoạt hình gốc, mang đậm phong cách kinh dị. 

Fate: The Winx Saga lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Winx - Công chúa phép thuật, nói về 5 nàng tiên của học viện Alfea. Không để người hâm mộ nóng lòng thêm nữa, mới đây hãng Netflix đã ra mắt trailer của bộ phim. Trái lại với suy nghĩ của công chúng bấy lâu nay, bộ phim tràn ngập yếu tố ma quái, thậm chí có cả cảnh khóa môi nóng bỏng. Nhận định sơ qua thì có lẽ, Fate: The Winx Saga không phải phiên bản update của phim hoạt hình Winx Club nữa rồi, chúng đã vượt xa bản gốc và không dành cho thiếu nhi. 

Trong đoạn teaser ngắn ngủi là những hình ảnh đầy bí ẩn của vương quốc Magic huyền thoại. Thoạt nhìn qua thì có thể nhận định rằng bộ phim được khai thác theo hướng đen tối và ma mị hơn. Có một sự trái ngược dễ nhận thấy ở bản hoạt hình và bản người đóng. Các bộ trang phục rực rỡ được thay bằng lối ăn vận… bình thường, chẳng mấy đặc sắc; những gương mặt thời thượng, vui vẻ giờ đây trở nên u ám, cáu bẳn và già… như mẹ bỉm sữa; thân hình đồng hồ cát của các cô gái đã được cho vào quên lãng. 

Precious Mustapha thủ vai Aisha

Elisha Applebaum thủ vai Musa

Hannah van der Westhuysen thủ vai Stella

Danny Griffin thủ vai Sky

Cuối cùng, nữ diễn viên Chilling Adventures of Sabrina - Abigail Cowen thủ vai Bloom

Dẫu biết rằng mọi so sánh chỉ là sự khập khiễng bởi bản người đóng này phải theo kịp với thời đại. Thế nhưng suy cho cùng thì nàng tiên thiếu đi sự tươi tắn, năng động và nhiệt huyết của tuổi trẻ. Nghiêm trọng hơn nữa, bộ phim tuổi thơ của chúng ta còn có rất nhiều hình ảnh người lớn, táo bạo. Minh chứng là nụ hôn nóng bỏng xuất hiện trong teaser. 

Cách làm phim theo hơi hướng Harry Potter nhưng Fate: The Winx Saga lại bị gièm pha về kỹ xảo và chất lượng nội dung. Tuy nhiên đó chỉ là teaser, biết đâu nhà làm phim lại có cú “lật mặt” đi vào lòng người ở nội dung chính thức thì sao, có gì thì cứ để phim ra mắt rồi bàn tiếp phải không nào?