Solo Leveling mùa 2 xác nhận thời điểm phát hành với cái nhìn đầu tiên

Solo Leveling mùa 2 sẽ ra mắt vào tháng 1 năm sau!

Solo Leveling sẽ trở lại màn ảnh rộng vào năm sau, và mùa 2 đã chia sẻ góc nhìn mới về những gì mong đợi từ các tập phim sắp tới. Mặc dù đã có những bản chuyển thể Webtoon thành công trong vài năm qua, nhưng Solo Leveling có lẽ là cái tên thành công và được mong đợi nhất.

Hồi đầu năm nay, Solo Leveling chính thức ra mắt anime, chuyển thể phần đầu tiên của bộ truyện và đạt được nhiều thành tích vang dội. Do đó, ngay sau khi mùa 1 kết thúc, Solo Leveling đã nhanh chóng xác nhận rằng phần 2 đã được thực hiện.

Bây giờ, Solo Leveling đã cung cấp bản cập nhật cụ thể nhất cho đến nay khi chuẩn bị cho bản phát hành năm 2025. Trong Aniplex Online Fest 2024, Solo Leveling - Arise From the Shadow đã xác nhận rằng bộ phim sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2025, như một phần của loạt anime Mùa đông 2025.

Dưới đây là hình ảnh chính thức đầu tiên cho mùa mới:

Solo Leveling mùa 2 xác nhận thời điểm phát hành với cái nhìn đầu tiên- Ảnh 1.

Solo Leveling là gì?

Solo Leveling ban đầu được Chugong tạo ra dưới dạng truyện tranh trên web, và sau đó là bản chuyển thể Webtoon nổi tiếng hơn với Dubu đảm nhiệm phần minh họa. Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính Sung Jinwoo, người từng là Thợ săn yếu nhất. Trong thế giới của Jinwoo, những cánh cổng liên tục mở ra trên khắp đất nước, dẫn đến ngục tối chứa đầy quái vật nguy hiểm.

Vì Jinwoo quá yếu nên anh khó có thể kiếm sống bằng nghề Thợ săn. Anh chỉ có thể hạ gục được những con quái vật yếu nhất trong số những con quái vật yếu nhất. Nhưng sau khi sống sót sau một cuộc chạm trán đầy chết chóc tại hầm ngục kép, cuộc sống của Jinwoo đã thay đổi.

Có được khả năng tăng cấp chỉ số, Jinwoo bắt đầu đi săn nhiều quái vật hơn, để trở thành một Thợ săn có thể đứng ngang hàng với những chiến binh mạnh nhất. Trong suốt mùa đầu tiên của loạt phim, người hâm mộ đã thấy Jinwoo tiến hóa và thay đổi, đến mức giờ đây anh ấy là người mạnh nhất từ trước đến nay. Khi Jinwoo tìm cách trở nên mạnh mẽ hơn trong tương lai, Solo Leveling sẽ chứng kiến anh ấy đối đầu với những kẻ thù mạnh hơn nữa.

Solo Leveling - Arise From the Shadow hiện đang trong quá trình sản xuất mùa thứ hai, khi Jinwoo đã tiến hóa thành Shadow Monarch. Anh có được khả năng triệu hồi linh hồn của những người anh đã đánh bại và ra lệnh cho họ làm theo lệnh của anh. Đây sẽ là một lợi thế rất cần thiết, cho phép anh cuối cùng thách thức ngục tối sẽ nắm giữ chìa khóa để chữa khỏi căn bệnh của mẹ anh và giải quyết vấn đề cốt lõi của anh.

Mùa mới của Solo Leveling sẽ đưa dàn diễn viên và nhân viên từ mùa đầu tiên của loạt phim trở lại. Vì vậy chất lượng của anime vẫn được duy trì ở mức cao trong mùa tiếp theo. Mùa 2 có lợi thế là đi thẳng vào những thứ hấp dẫn thực sự, khi Jinwoo không còn yếu nữa. Từ giờ trở đi, khán giả sẽ chỉ toàn được chứng kiến những phân cảnh hành động gay cấn.