Sông Đón Trăng Lên toang nặng vì phốt bắt nạt của Ji Soo, khán giả bày cách "cứu" Kim So Hyun

Là phim tái xuất của Kim So Hyun sau 1 năm vắng bóng, Sông Đón Trăng Lên lại đứng trước nguy cơ hoãn chiếu vì scandal của Ji Soo.

Sau Dear.M, đến lượtRiver Where the Moon Rises (Sông Đón Trăng Lên) lao đao vì diễn viên dính phốt bắt nạt. "Nam phụ quốc dân" Ji Soo vừa mới nhận được vai nam chính trong dự án lớn đã đối mặt với vực sâu đen tối khi bị hàng loạt bạn học tố cáo là "đầu gấu học đường".

Sông Đón Trăng Lên toang nặng vì phốt bắt nạt của Ji Soo, khán giả bày cách cứu Kim So Hyun - Ảnh 1.

Ji Soo trong Sông Đón Trăng Lên

Không chỉ riêng anh bị ảnh hưởng, khán giả đồng loạt tẩy chay Sông Đón Trăng Lên khiến KBS phải tuyên bố sẽ tổ chức một buổi họp về tương lai của bộ phim. Khác với những bộ phim "cuốn chiếu",Sông Đón Trăng Lên đã hoàn thành 95% cảnh quay và rất khó để tuyển nam chính mới. Phim còn được đầu tư rất lớn và đang có rating khá ổn 10%.

Sông Đón Trăng Lên là dự án tái xuất của Kim So Hyun sau hơn 1 năm vắng bóng

Cư dân mạng bức xúc vì Ji Soo, nhưng cũng thương thay cho công sức mà đoàn làm phim và nữ chính Kim So Hyun đã bỏ ra. Một số người còn đề xuất phương án dùng deepfake - tái tạo mặt một diễn viên khác vào cơ thể Ji Soo để phim tiếp tục được phát sóng.

Bình luận của cư dân mạng:

- Phim mới chiếu được 6 tập thôi mà. Hơn năm rồi mới được xem phim của So Hyun, bình thường Mưa đã ít tương tác với fan rồi, sau vụ này chắc Mưa không cập nhật SNS quảng bá phim nữa mất.

- Thương bạn Mưa. Phim đang hay mà xu cà na hết cỡ.

- Tại sao luôn là fan, đoàn làm phim và nghệ sĩ khác phải luôn chịu ảnh hưởng vì một người vậy trời? Phim gì của bạn Jaehyun NCT cũng bị như này, rồi công sức của người ta xem như đổ sông đổ biển hết, chán.

- Ê bí quá dùng deepfake cũng được đấy chứ, dùng đúng chỗ đúng lúc luôn.

- Trời ơi cứu Kim So Hyun đi, phim rating đang lên lắm đó.

Nguồn: Netizenbuzz Vtrans

Sông Đón Trăng Lên tập trung khai thác tình yêu của công chúa Pyeong Gang và tướng quân On Dal. Trong phim, công chúa Pyeong Gang (Kim So Hyun) là con gái của vua Pyeong Won. Trong loạn thế, nội bộ vương triều tranh đoạt ngôi báu, cô mất đi mẫu thân và ký ức bản thân. Pyeong Gang bị buộc phải rời cung, lưu lạc giang hồ dưới thân phận nữ sát thủ với tên mới là Yeom Ga Jin.

Sông Đón Trăng Lên toang nặng vì phốt bắt nạt của Ji Soo, khán giả bày cách cứu Kim So Hyun - Ảnh 4.

Trong khi đó, On Dal (Ji Soo) là con trai của tướng quân On Hyeop (Kang Ha Neul). Để bảo toàn mạng sống, anh làm theo lời dặn của cha mình, sống trốn tránh dưới vỏ bọc một thanh niên khờ khạo. Ngay từ lần gặp đầu, On Dal đã phải lòng Ga Jin và sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ cô.

Sông Đón Trăng Lên vẫn đang lên sóng mỗi tối thứ Tư, thứ Năm trên đài KBS Hàn Quốc.

Nguồn ảnh: KBS