Song Joong Ki hầu tòa mà như đi catwalk, cười mỉm siêu "bô zai" khiến quần chúng nhìn lòi cả mắt ở Vincenzo tập 6

Tập 6 Vincenzo là màn đấu đá đầy toan tính giữa Song Joong Ki và Ok Taecyeon.

Ở tập 6 Vincenzo, dù đã chuẩn bị rất kĩ càng nhưng Hong Cha Young (Yeon Yeo Bin) vì chứng rối loạn lo âu từ lâu nên đã ngất xỉu ngay khi bước vào tòa án. Thật may, sau một lúc nằm lăn ra, cô nàng đã nhanh chóng tỉnh dậy. Vậy mà ngay lúc này, cả phiên tòa đều cúp điện. Không những thế, ong bắp cày cũng xuất hiện. Thì ra đây đều là kế hoạch mà Vincenzo (Song Joong Ki) bày ra để tạm hoãn phiên tòa.

Rất nhiều vấn đề xảy ra trong phiên tòa

Đây đều là kế hoạch do Vincenzo bày ra

Sau khi được trò chuyện với mẹ, Vincenzo trở nên vô cùng buồn khổ. Trong khi đó anh cũng thân thiết hơn với Hong Cha Young sau một thời gian trở thành cộng sự của nhau. Trong lúc say, anh luật sư đã tiết lộ cho cô về 1,5 tấn vàng bí mật được giấu trong tòa nhà mà anh đang cố bảo vệ. Tuy nhiên cô đã không tin vì nghĩ bản thân bị bịp.

Vincenzo tiết lộ bí mật về kho vàng với Hong Cha Young

Tranh thủ lúc đêm, Vincenzo tìm đến kiểm tra hệ thống bảo vệ khối vàng tại tòa nhà. Nhóm luật sư cũng tiếp tục tìm kiếm bằng chứng mang lại lợi thế cho mình. Thế nhưng, ở phe đối diện, Jang Joon Woo (Ok Taecyeon) đã tiết lộ danh tính thật sự của mình trước những đại diện luật sư thuộc phe mình. Điều này khiến tất cả mọi người đều vô cùng bất ngờ.

Joon Woo tiết lộ thân phận thật sự của mình

Dù vẫn không công khai thân phận của mình nhưng Joon Woo vẫn đến tìm Vincenzo để cảnh cáo anh tránh xa Hong Cha Young. Trong khi đó, ở phiên tòa thứ 2, Vincenzo đột nhiên xuất hiện với vai trò nhân chứng khiến ai ai cũng ngỡ ngàng.

Vincenzo ra tòa với vai trò nhân chứng

Vincenzo đang được chiếu mỗi thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên đài cáp tvN và Netflix.

Nguồn ảnh: Netflix