Song Thế Sủng Phi bấm máy phần 3, dân tình ngao ngán vì đôi chính vẫn là Chiêu Lâm - Lương Khiết

Sau thành công của hai phần trước, thật không quá bất ngờ khi nhà sản xuất tiếp tục gọi tên Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết trong dự án Song Thế Sủng Phi 3.

Vậy là sau bao tháng ngày đoán già đoán non, cuối cùng Song Thế Sủng Phi 3 cũng chính thức khai máy hôm 7/6 tại Hoành Điếm với sự xuất hiện của cặp đôi chính Hình Chiêu LâmLương Khiết đúng như dự định. Đây là lần hợp tác thứ 4 của cặp trai tài gái sắc sau hai phần Song Thế Sủng Phi trước đó và bộ phim Em Là Định Mệnh Đời Anh đang được phát sóng trên Tencent.

Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết tại buổi khai máy Song Thế Sủng Phi 3.

Lương Khiết lộ luôn tạo hình nhân vật, còn Hình Chiêu Lâm lại mặc trang phục đời thường.

Song Thế Sủng Phi bấm máy phần 3, dân tình ngao ngán vì đôi chính vẫn gọi tên Chiêu Lâm - Lương Khiết - Ảnh 4.

Cả hai vui vẻ và thoải mái trước ống kính.

Với những phản ứng hóa học cực mạnh mà cặp đôi chính tạo ra ở hai phần trước, Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết gần như đã chắc suất trong Song Thế Sủng Phi 3 để cùng nhau viết tiếp câu chuyện về một gia đình hạnh phúc. Công ty giải trí Đằng Tấn – đơn vị sản xuất bộ phim cũng từng thả thính người hâm mộ về sự trở lại của bộ đôi Mặc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm) và Khúc Tiểu Đàn (Lương Khiết) nên việc cặp đôi xuất hiện tại buổi khai máy cũng không gây bất ngờ cho khán giả.

Song Thế Sủng Phi bấm máy phần 3, dân tình ngao ngán vì đôi chính vẫn gọi tên Chiêu Lâm - Lương Khiết - Ảnh 5.

Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết rất thành công với câu chuyện tình yêu ngọt ngào ở phần 1.

Song Thế Sủng Phi bấm máy phần 3, dân tình ngao ngán vì đôi chính vẫn gọi tên Chiêu Lâm - Lương Khiết - Ảnh 6.

Sau đó là cái kết viên mãn ở phần 2.

Song Thế Sủng Phi bấm máy phần 3, dân tình ngao ngán vì đôi chính vẫn gọi tên Chiêu Lâm - Lương Khiết - Ảnh 7.

Họ tiếp tục "yêu nhau" trong bộ phim đang chiếu – Em Là Định Mệnh Đời Anh.

Bên cạnh những ý kiến ủng hộ màn comeback này cũng có vô vàn bình luận bày tỏ sự ngao ngán khi một lần nữa Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết lại "yêu nhau" trên màn ảnh nhỏ. Thậm chí nhiều người còn tỏ ra khó chịu khi ekip sản xuất tiếp tục cho hai diễn viên sánh đôi trong hình tượng cũ mà không chịu làm mới tác phẩm của mình.

Tạo hình của cặp đôi trẻ trong một đoạn clip quảng bá cho Song Thế Sủng Phi 3.

Song Thế Sủng Phi bấm máy phần 3, dân tình ngao ngán vì đôi chính vẫn gọi tên Chiêu Lâm - Lương Khiết - Ảnh 9.

Chưa dừng lại ở đó, sự thành công vượt trội trong hai phần trước về cả tỷ xuất xem lẫn điểm đánh giá thực sự khiến các fan cứng của Song Thế Sủng Phi có lý do để cảm thấy bất an về tương lai của phần 3 này khi không biết biên kịch sẽ viết tiếp câu chuyện ấy như thế nào sau cái kết viên mãn ở phần 2. Nhiều người dự đoán, Song Thế Sủng 3 có lẽ sẽ là quá trình vợ chồng Mặc Liên Thành - Khúc Tiểu Đàn tìm mọi cách để bảo vệ cậu con trai duy nhất trước thế lực của Ma Đế. Thậm chí cư dân mạng còn cho rằng, sẽ chẳng có màn xuyên không nào ở phần 3 cả.

Song Thế Sủng Phi bấm máy phần 3, dân tình ngao ngán vì đôi chính vẫn gọi tên Chiêu Lâm - Lương Khiết - Ảnh 10.
Song Thế Sủng Phi bấm máy phần 3, dân tình ngao ngán vì đôi chính vẫn gọi tên Chiêu Lâm - Lương Khiết - Ảnh 11.

Cư dân mạng bảy tỏ sự ngao ngán khi Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết tiếp tục đóng cặp với nhau.

Song Thế Sủng Phi là được coi là bom tấn xuyên không của điện ảnh Hoa ngữ với thành công ở hai phần cùng nội dung hấp dẫn và sự thể hiện rất tròn vai của dàn diễn viên trẻ tài năng. Ở phần 1, Khúc Tiểu Đàn xuyên không về Đông Nhạc và đem trọn tình cảm dành cho Bát Vương Gia Mặc Liên Thành nhưng lại chẳng có được một cái kết đẹp. Đến phần 2, Mặc Liên Thành xuyên không sang thời hiện đại để tìm cô vợ mất tích rồi cả hai lại cùng nhau xuyên không trở lại Đông Nhạc. Vượt qua những gian nan nguy hiểm, họ đã có một cái kết viên mãn cùng sự ra đời của tiểu bảo bối – Doãn Nhi. Chi tiết cuối cùng ở phần 2 khi xuất hiện một thế lực đen tối nhắm vào cậu bé có lẽ chính là yếu tố mở ra những thước phim gay cấn cho phần 3 tới đây. Thế nhưng tất cả vẫn chỉ là đồn đoán của cư dân mạng, nội dung chính xác như thế nào thì có lẽ chúng ta phải chờ đợi sự phản hồi từ phía nhà sản xuất.

Song Thế Sủng Phi bấm máy phần 3, dân tình ngao ngán vì đôi chính vẫn gọi tên Chiêu Lâm - Lương Khiết - Ảnh 12.

Song Thế Sủng Phi 3 mới bấm máy và hiện chưa xác định lịch lên sóng.