Spoiler Conan 1078: Amuro, Azusa lẫn Kazami vụ này đều là 'hàng giả'

30/07/2021 Đoạn teaser của anime VR Kaiju Decode cho thấy cảnh phim có thể xem được từ 3 góc nhìn khác nhau.

Sau khi nhìn tay của Amuro, Azusa và Kazami, Conan đã giải mã xong mọi thứ. Liệu bản spoiler Conan chap 1078 sẽ cho chúng ta thấy gì?

Tóm tắt chap trước

Chap 1077 bắt đầu vào lúc 0 giờ sáng. Trong lúc này, an ninh trong bảo tàng được thắt chặt tối đa. Thế nhưng, một màn khói lớn đột ngột xuất hiện. Tất cả mọi người thuộc “đội bảo vệ vương miện” đều đeo mặt nạ phòng độc vào. Nhiều khả năng Kid không dùng khói thuốc mê. Hắn biết mọi người xài mặt nạ chống độc rồi chẳng cần khói gây mê làm gì cho tốn tiền. Nhưng cuối cùng thì chiếc vương miện hồng ngọc cũng mất. Vụ trộm đã thành công. Tuy vậy Kid vẫn phải thoát khỏi bảo tàng trước đã.

Và tất nhiên mọi thứ chẳng đơn giản tẹo nào khi có Conan. Như mọi khi, cậu ta hỏi một số câu để “dò” thông tin cả ba. Sau đó lập tức cầm lấy bàn tay của Amuro, Azusa và Kazami. Đột nhiên, đầu cậu lóe lên một ý tưởng về thủ đoạn của Kid. Có vẻ vận may của anh chàng “Siêu trộm 1412” đến đây đã kết thúc. Nhưng rốt cuộc thì hắn xài thủ đoạn gì? Nếu muốn biết, các bạn hãy tiếp tục theo dõi phần spoiler Conan chap 1077 dưới đây.

Spoiler Conan chap 1077

Trong lần này, kẻ dùng thủ đoạn không chỉ có mỗi Kaito Kid. Cả Amuro lẫn Kazami đều đã lập kế riêng rồi. Thế rốt cuộc ai là kẻ giả mạo? Thực ra, trong nhóm ba người có những hai người là “hàng fake”. Kaito Kid lần này cải trang thành Azusa. Trong khi đó, anh cảnh sát Azusa lại cải trang thành Amuro. Về phần giọng nói để cải trang trót lọt thì Conan đã lo rồi. Còn Amuro thì sao? Lúc đó, anh chàng này xuất hiện trong bộ dạng của một… bảo vệ. Không biết vì sao anh ta lại chọn cải trang như vậy.

Tuy nhiên, hiệu quả vẫn là thứ chúng ta nên đặt lên hàng đầu. Bằng chứng ở đây là Conan và Amuro đã tìm thấy Kaito Kid. Không chỉ vậy, màn “chạm trán” giữa Amuro và Kid cũng diễn ra theo đúng ý các fan muốn. Và bản spoiler Conan chap 1078 tiết lộ rằng “Siêu trộm 1412” là kẻ rơi vào thế bí. Vì sao ư? Đâu phải những kẻ duy nhất tìm đến chỗ Kid chỉ có Conan với Amuro. Rất nhiều cảnh sát cơ động cũng theo chân họ. Thực lòng mà nói, họ chán cảnh tên siêu trộm này lỉnh mất đến cùng cực rồi.

Spoiler Conan 1078: Amuro, Azusa lẫn Kazami vụ này đều là

Kaito Kid có lẽ đã từng gặp Amuro từ vụ tàu tốc hành Bell Tree. Chỉ có điều lúc đó hắn cải trang thành ai thì vẫn chưa rõ.

Tuy vậy, Kid vẫn không hề nao núng dù chỉ một chút. Hắn vẫn cười tươi như mọi khi. Không chỉ vậy, hắn còn bảo Amuro là mình đã từng gặp anh ta từ vụ tàu tốc hành Bell Tree. Lúc đó Amuro đang ở trong “dạng” Bourbon và chĩa súng định bắn Haibara. Còn Amuro thì có vẻ không nhớ gì hết về sự xuất hiện của Kid. Và cuối cùng thì mọi chuyện vẫn như mọi lần. Kaito Kid đã trả lại “tóc mái của Vương phi” vì nó không chứa viên đá mà hắn muốn. Rồi lại ung dung biến mất trước mũi rất nhiều cảnh sát.

Phần spoiler Conan chap 1078 đến đây là kết thúc. Game4V sẽ cập nhật những tin tức mới nhất về Conan cho các bạn độc giả!

Thực ra, việc Conan bị teo nhỏ cũng không tệ như bạn nghĩ

tại đây.

10/10(3 bình chọn )