Spoiler One Piece 981: Marco xuất hiện, 'đá văng' thuyền Big Mom

MANGA_ One Piece chap 981, Kid và Apoo lao vào chiến đấu, bên cạnh đó, Phượng Hoàng Marco đột nhiên xuất hiện, ngăn thuyền Big Mom leo thác nước đến Wano.

One Piece chap 981, Kid và Apoo lao vào chiến đấu, bên cạnh đó, Phượng Hoàng Marco đột nhiên xuất hiện, ngăn thuyền Big Mom leo thác nước đến Wano.

Kid đòi nợ cũ

Dù ăn một cú đấm như trời giáng nhưng Apoo vẫn sống sót sau đòn tấn công của Kid. Nhớ về chuyện cũ, kèm theo lí do Apoo trở mặt làm thuộc hạ phe Kaido, Kid vừa đánh vừa mắng người đồng đội cũ một cách xối xả. Đứng ngoài cuộc chiến, Killer giải thích đòn tấn công của Apoo là dạng kĩ năng dùng sóng âm thanh, vùng tấn công phụ thuộc vào khoảng cách nghe được.

Kid vừa đánh vừa mắng Apoo một cách xối xả

Tránh vỏ dưa thì gặp vỏ dừa

Với mong muốn hạn chế tối đa thương tích nên trong One Piece chap 981, nhóm Kinemon cố gắng đi qua nơi ở của Black Maria (vì hiện tại các Flying Six đang tập trung truy tìm tung tích con trai Kaido nên nơi đó xem như không có người qua lại). Cứ ngỡ lần này sẽ may mắn lẩn trốn êm xuôi nhưng rồi “vô tình”, cả nhóm lại chạm trán với Big Mom.

One Piece chap 981

Các Flying Six đang lo truy tìm tung tích con trai Kaido

Phượng Hoàng Marco xuất hiện

Gần cuối One Piece chap 981, Marco bất thình lình bay tới, ngăn chặn con tàu của Băng Big Mom leo lên thác nước tiến vào Wano. Anh hẳn sẽ là nhân tố khiến cục diện trận chiến tại đảo Quỷ phải xoay chiều. Tuy chưa rõ bằng cách nào Phượng Hoàng Lửa lại có mặt ở đây nhanh như vậy nhưng, các Fan One Piece hẳn sẽ vô cùng vui mừng khi có quá nhiều anh tài cùng nhau hội tụ tại một địa điểm.

One Piece chap 981 Marco Big Mom

Marco bất thình lình bay tới, ngăn chặn con tàu của Băng Big Mom leo lên thác nước One Piece chap 981

One Piece chap 981 dự kiến ra mắt vào ngày 12/06.

One Piece: 8 bí ẩn quan trọng chưa có lời giải đáp trong phim

 tại đây.