Spoiler One Piece Chapter 942: Yasu bỏ mạng trươc sự "bất lực" của Zoro?

Nước mắt và những nụ cười tươi rói là điều mà bất cứ fan One Piece nào cũng cảm nhận được trong chap 942.

Sau 1 tuần vắng bóng, One Piece trở lại với Chapter mới khá là tâm trạng và đầy biến động khi một nhân vật đã bỏ mạng tại Wano Quốc. Vậy chuyện gì đã xảy ra, hãy cùng đến với Spoiler Chapter 942 nhé.

Spoiler One Piece Chapter 942: Yasu bỏ mạng trươc sự bất lực của Zoro? - Ảnh 1.

Chapter tuần này sẽ có 17 trang. Mở đầu Chapter là một đoạn hồi tưởng ngắn của Yasu về cha của Momonosuke - chúa công Oden. Đáng tiếc chúng ta chỉ nhìn thấy được bóng của nhân vật này.

Spoiler One Piece Chapter 942: Yasu bỏ mạng trươc sự bất lực của Zoro? - Ảnh 2.

Tại khu vực hành hình, tưởng như sẽ có ai đó tới ứng cứu, nhưng nó lại được bảo vệ bởi X Drake và Hawkins, 2 nhân vật rất mạnh. Orochi xuất hiện tại khu vực này, hắn ngồi trên kiệu và bất ngờ rút súng bắn Yasu. Lính của Orochi cũng theo đó bắn liên tiếp vào Yasu.

Spoiler One Piece Chapter 942: Yasu bỏ mạng trươc sự bất lực của Zoro? - Ảnh 3.

Ở phía xa, Toko, Hiyori và Zoro đã chứng kiến toàn bộ. Người ở thị trấn Yasu bật khóc nức nở nhưng sau đó lại cười cùng 1 lúc. Yasu nở nụ cười suốt toàn bộ Chapter và kể cả khi ông đã bỏ mạng

Shutenmaru có mặt tại buổi xử tử, ông ở phía sau đàn chữ thập và thuộc hạ của Orochi (chúng không thấy ông). Kinemon và Inuarashi cũng có mặt tại đó.

Vào cuối Chapter, sau cái chết của Yasu, Hiyori ngăn Zoro lại. Rồi nàng ôm lấy Zoro và khóc trong đau đớn. Chapter kết thúc với cái chết của nhân vật Yasu.

Và cũng thật buồn là chúng ta sẽ lại không có Chapter One Piece mới để đọc, vì truyện sẽ nghỉ vào tuần sau. Hẹn gặp lại các bạn vào tuần sau nữa.

Nguồn: One Piece FC in VietNam