Squid Game chính thức trở thành tác phẩm vĩ đại nhất của Netflix sau 1 tháng ra mắt

Chỉ sau 1 tháng ra mắt, Squid Game đạt 111 triệu lượt truy cập là thống kê cực ấn tượng của trò chơi con mực, trở thành series vĩ đại nhất của Netflix. 

Dù đã on air được nhiều tuần, nhưng mức độ phủ sóng của Squid Game trên toàn cầu vẫn không hề suy giảm. Netflix đã có được bản hit quốc tế lớn nhất 202, nhưng chưa dừng lại ở đó, Trò chơi con mực đã thu hút được khoảng 111 triệu người xem chỉ trong 4 tuần đầu tiên và con số này vừa đủ để chiếm đoạt ngôi vương nền tảng từ Bridgerton.

Dự án của giới quý tộc London đã chễm chệ ở vị trí hàng đầu trên khắp 90 quốc gia kể từ khi ra mắt vào tháng 9 với 30 tùy chọn ngôn ngữ có sẵn. Đặc biệt hơn, Bridgerton đã được stream tới 625 triệu giờ, và thành tích của Squid Game nhiều khả năng cũng ấn tượng như vậy.

Chiến lược quốc tế hóa của Netflix đang ngày càng củng cố vị thế của khổng lồ trực tuyến trên thị trường. Thành công của Squid Game được kết hợp bằng nhiều yếu tố, như bối cảnh COVID-19 ảm đạm, khoảng cách giữa tầng lớp xã hội, cộng với sự phổ biến của khái niệm Battle Royale nói chung.

MỤC LỤC [Hiện]