Start Up tập 9 đẫm nước mắt: Bí mật vỡ lở, Suzy khóc nấc vì không tin mình bị lừa đau đớn

Dù tận mắt chứng kiến Ji Pyeong đến Seonjn để lấy lá thư mà mình gửi cho Do San, Dal Mi vẫn không dám tin vào sự thật về thân phận của 2 chàng trai bên cạnh mình ở Start Up tập 9.

Start Up (Khởi Nghiệp) tập 9 vừa mở đầu đã kéo theo một loạt rắc rối cho In Jae (Kang Han Na) khi một công ty đối tác của In Jae đã cho khá nhiều bảo vệ nghỉ việc vì hiệu quả mà phần mềm của cô đem lại. Kết quả, một bảo vệ đã tới Sand Box làm loạn, ném trứng gà vào người In Jae, thậm chí định hành hung cô nhưng Dal Mi (Suzy) đã ôm lấy chị, dự định lấy thân mình bảo vệ cho chị gái. Sau sự cố này, CEO Sand Box lại thấy được thêm một nét tính cách của In Jae khiến bà nghi ngờ hơn về việc In Jae thực chất không phải là người mà bà tìm kiếm.

Start Up tập 9 đẫm nước mắt: Bí mật vỡ lở, Suzy khóc nấc vì không tin mình bị lừa đau đớn - Ảnh 1.

In Jae bị ném trứng vào người

Start Up tập 9 đẫm nước mắt: Bí mật vỡ lở, Suzy khóc nấc vì không tin mình bị lừa đau đớn - Ảnh 2.

Dal Mi lấy thân mình bảo vệ cho chị gái

Start Up tập 9 đẫm nước mắt: Bí mật vỡ lở, Suzy khóc nấc vì không tin mình bị lừa đau đớn - Ảnh 3.

CEO Sand Box nghi ngờ hơn về In Jae

Phần sau của bộ phim tập trung chủ yếu vào nhân vật Do San (Nam Joo Hyuk) khi những mặc cảm trong quá khứ của anh dần được bật mí. Năm đó Do San đã thắng giải tại cuộc thi toán học là nhờ vô tình nhìn thấy đáp án câu duy nhất mà mình không làm được trong bài thi của một thí sinh khác nhờ một cơn gió đã thổi bài thi đó rơi xuống đất. Chính bởi điều này mà bao năm qua Do San luôn sống như một kẻ không có tham vọng, thực chất anh sợ mình lại đi sai đường. Thời điểm hiện tại anh càng cảm thấy sợ hãi hơn khi việc mình không phải là giám đốc điều hành của SamSan đã bị bố phát hiện và chuyện bản thân không phải tình đầu của Dal Mi rất có thể cũng sẽ không giữ được lâu.

Start Up tập 9 đẫm nước mắt: Bí mật vỡ lở, Suzy khóc nấc vì không tin mình bị lừa đau đớn - Ảnh 4.

Sau khi đưa Dal Mi và bà nội đi chơi một chuyến, Do San về nhà và quyết định nói ra bí mật về chuyện gian lận hồi nhỏ cho bố. Tiếp sau đó, anh cũng quyết tâm nói ra thân phận của mình với Dal Mi. Cùng lúc đó, Ji Pyeong (Kim Seon Ho) cũng tự cảm thấy bất công cho mình, anh đã thừa nhận với bà nội rằng mình thích Dal Mi, không muốn phải nói dối thêm nữa. Tuy đã quyết tâm nói ra tất cả nhưng sau cùng, Ji Pyeong vẫn vì thương bà mà tới Seonju để lấy lá thư gần nhất do Dal Mi gửi, đưa nó cho Do San với mục đích khiến Dal Mi gạt bỏ nghi ngờ về thân phận thật của Do San. Trước khi đi, Ji Pyeong còn gửi một tin nhắn cho bà, ngờ đâu người đọc tin nhắn lại là Dal Mi, cô cũng tức tốc tới Seonju để xem Ji Pyeong rốt cuộc là ai. Đối diện với Ji Pyeong đúng lúc nhận một cuộc điện thoại của Do San, thấy Do San ấp úng vì không thể nói ra nơi gửi thư năm xưa, thế giới đối với Dal Mi như sụp đổ. Bản thân Do San cũng vậy, anh bất lực vì không thể biết Dal Mi đang ở đâu càng chẳng thể tự mình nói ra sự thật.

Start Up tập 9 đẫm nước mắt: Bí mật vỡ lở, Suzy khóc nấc vì không tin mình bị lừa đau đớn - Ảnh 5.

Do San định nói ra sự thật

Start Up tập 9 đẫm nước mắt: Bí mật vỡ lở, Suzy khóc nấc vì không tin mình bị lừa đau đớn - Ảnh 6.

Ji Pyeong cũng vậy nhưng lại không nỡ làm tổn thương bà

Start Up tập 9 đẫm nước mắt: Bí mật vỡ lở, Suzy khóc nấc vì không tin mình bị lừa đau đớn - Ảnh 7.

Anh đi lấy lá thư cho Do San, ai ngờ lại gặp Dal Mi

Start Up tập 9 đẫm nước mắt: Bí mật vỡ lở, Suzy khóc nấc vì không tin mình bị lừa đau đớn - Ảnh 8.

Dal Mi ngờ ngợ nhận ra sự thật

Start Up tập 9 đẫm nước mắt: Bí mật vỡ lở, Suzy khóc nấc vì không tin mình bị lừa đau đớn - Ảnh 9.

Và Do San thì bất lực vì không thể làm gì hơn

Trái với những giọt nước mặt ở tập 9, preview tập 10 lại khá yên bình khi cả ba đối diện với sự thật bằng sự bình tĩnh. Dal Mi đã biết ai là Do San thật nhưng vẫn gọi Do San hiện tại là giấc mơ của mình trong khi đó, Ji Pyeong dường như không có ý định tranh giành.

Start Up hiện đang được phát sóng vào tối thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần trên kênh truyền hình tvN.

Start Up tập 9 đẫm nước mắt: Bí mật vỡ lở, Suzy khóc nấc vì không tin mình bị lừa đau đớn - Ảnh 10.

Nguồn ảnh: Chụp màn hình

Start Up tập 9 đẫm nước mắt: Bí mật vỡ lở, Suzy khóc nấc vì không tin mình bị lừa đau đớn - Ảnh 11.