Thiên Nhai Khách nhận điểm Douban cao ngất nhờ thính đam mỹ quá bạo làm netizen phải ngỡ ngàng

Hàng loạt những cảnh "đam mỹ" lộ liễu, không ngại kiểm duyệt giúp Thiên Nhai Khách ăn điểm trong mắt khán giả.

Sau gần một tuần phát sóng, Thiên Nhai Khách (Sơn Hà Lệnh) chính thức nhận điểm Douban 8,1 với hơn 28 nghìn lượt đánh giá và còn đang tiếp tục tăng. Hiện điểm Douban của phim đã đạt 8,3. Đây là thành tích rất ấn tượng, đặc biệt đối với một bộ phim đam mỹ không có dàn diễn viên quá nổi tiếng.

Thiên Nhai Khách nhận điểm Douban cao ngất nhờ thính đam mỹ quá bạo làm netizen phải ngỡ ngàng - Ảnh 1.

Điểm Douban của Thiên Nhai Khách

Nhiều khán giả cho rằng phim "ăn điểm" nhờ kịch bản tốt, tôn trọng nguyên tác và chemistry giữa Cung Tuấn - Trương Triết Hạn khá ổn. Một số người không hài lòng nhà sản xuất PR quá lố, hay "réo tên" các bộ phim khác, nhưng phim không đáng bị ném đá vì lý do đó. Đặc biệt, Thiên Nhai Khách được đánh giá là phim có nhiều "hint" đam mỹ lộ liễu nhất từng phát sóng thời gian gần đây. Việc phim có thể lên sóng mà không bị kiểm duyệt quá nhiều đúng là kì tích.

Bình luận của cư dân mạng:

- Sao mọi người hay bảo Cục gắt dữ lắm mà phim này qua được kiểm duyệt hay vậy. Thề phim đam mỹ chuyển thể lồ lộ nhất tôi từng xem luôn á.

- Fan nguyên tác như tôi vẫn hoang mang không hiểu sao qua kiểm duyệt được. Nó còn hơn nguyên tác là sao. Cung Tuấn đẹp trai.

- Khởi đầu 8,1. Năm tiếng sau 8,2, 20 phút trước đã 8,3 và chưa có dấu hiệu dừng. Phim được như này là do khán giả khen phim rồi, điểm vote hàng thật giá thật nha! Tôi đọc nguyên tác xong hoang mang vì lên phim biên kịch cắt cả đất diễn của nhân vật nữ đưa cho nam chủ một cách rất đáng yêu!

- Marketing của Youku có vấn đề từ trước tới giờ nhưng nếu nói về chất lượng của phim thì ổn lắm, hơi phèn tí vì kinh phí thấp thôi chứ làm phim rất có tâm.

- Hai bạn đáng yêu mà phim cũng hay. Phim đáng xem lắm, màu phim đẹp, diễn viên đẹp diễn ổn. Trước mắt nghe đồn nội dung sửa ổn lắm nên mọi người ơi xem phim đi không xem tiếc lắm, Cung Tuấn Trương Triết Hạn đẹp trai. "Chemistry" giữa hai bạn ổn cực lọt hố không thiếu đường gặm.

Nguồn: Cbiz chuyển động 360

Hiện tại, vẫn còn quá sớm để đánh giá về Thiên Nhai Khách có phải là "bom tấn đam mỹ" hay không. Nhưng phim đã có một mở màn thành công, không phụ lòng những khán giả chờ đợi phim ra mắt.

Một loạt cảnh khá tình tứ của cặp song nam chủ

Được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ của Priest, Thiên Nhai Khách kể về hành trình "làm người" của một bên là thủ lĩnh Thiên Song Chu Tử Thư (Trương Triết Hạn), một bên là tên cầm đầu Quỷ cốc Ôn Khách Hành (Cung Tuấn).

Thiên Nhai Khách - Sơn Hà Lệnh phát sóng hàng ngày trên Youku.

Nguồn ảnh: Weibo